+Aa-
    Zalo

    Gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai "sốc không nói nên lời" khi thấy nhan sắc của người yêu

    (ĐS&PL) - Ngày nay, việc hẹn hò qua mạng đã trở nên phổ biến. Việc con người làm quen, giao tiếp với nhau ngày càng trở nên dễ dàng hơn nhờ vào sự phát triển của công nghệ. Tuy nhiên những cuộc tình thông qua mạng xã hội thường dở khóc dở cười.

    Nhờ sự trợ giúp của các ứng dụng làm đẹp, giờ đây những hình ảnh và video các cô gái với gương mặt xinh đẹp, thân hình cao ráo, cân đối… xuất hiện tràn ngập trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, trên thực tế, đôi khi những vẻ đẹp trên mạng chỉ là ảo và chân dung của các cô gái xinh đẹp ngoài đời thực sẽ khiến nhiều người phải thất vọng.

    Theo đó, một người phụ nữ tên Thanh Hạ (32 tuổi, sống tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) đã viết trên phần mô tả của mình trên ứng dụng hẹn hò rằng: "Tôi hy vọng sẽ kết hôn trong vòng 1 năm nữa".

    Những bức ảnh Thanh Hạ đăng trên mạng xã hội cho thấy đây là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, hấp dẫn với làn da trắng trẻo, gương mặt thanh thuần, thân hình gọn gàng và thon thả. Thanh Hạ tỏ ra là một người hoạt bát, vui vẻ và dễ thương.

    Nhờ những tính cách trên, Thanh Hạ đã kết bạn và trò chuyện với một chàng trai. Cảm thấy hòa hợp về tính cách, lại thấy ngoại hình của cô rất ưa nhìn nên chàng trai nhanh chóng ngỏ lời yêu.

    Sau một thời gian yêu qua mạng, có chung suy nghĩ muốn tiến tới hôn nhân, cặp đôi hẹn gặp ở một nhà hàng tại Nam Kinh vì chàng trai nóng lòng muốn gặp Thanh Hạ để tìm hiểu kĩ hơn.

    gap ban gai quen qua mang chang trai soc khong noi nen loi khi thay nhan sac cua nguoi yeu 3
    Chàng trai đã sốc nặng với nhan sắc thật của cô Thanh Hạ. Ảnh: Gia đình và xã hội.

    Tuy nhiên, khi lần đầu được nhìn thấy người yêu ngoài đời, chàng trai đã sốc nặng với nhan sắc thật của cô Thanh Hạ. Cô gái trẻ trung, xinh đẹp trên các bức ảnh ngoài đời lại có thân hình mập mạp, làn da đen, mũi to, gương mặt cũng khác hẳn với trên ảnh, khiến chàng trai phải thốt lên: "Cô ấy như già đi 10 tuổi khi lộ mặt thật".

    Sau khi dùng hết bữa ăn hôm đó, khi về nhà, chàng trai đã không liên lạc với người phụ nữ này nữa vì không thể chấp nhận được sự khác biệt quá lớn về ngoại hình giữa trên mạng với đời thực của cô .

    Cách đây không lâu, cô gái có tên Nong Som sống tại thành phố Hat Yai (Thái Lan) cũng đã bị bạn trai quen qua mạng bỏ rơi ngay trong buổi đầu gặp mặt chỉ vì mặt thật ở ngoài quá khác những hình ảnh cô chia sẻ trên mạng.

    Theo đó, Nong Som đã làm quen và hẹn hò với một chàng trai qua mạng xã hội. Sau hơn 2 tháng chỉ liên hệ với nhau qua điện thoại và mạng xã hội, cả 2 quyết định sẽ gặp mặt nhau trực tiếp.

    Som đã rất háo hức và đến chỗ hẹn sớm để chờ đợi bạn trai qua mạng. Tuy nhiên, khi bạn trai qua mạng của Som xuất hiện, thái độ của anh chàng này đã nhanh chóng thay đổi khi nhận ra rằng gương mặt thật của Som khác hoàn toàn so với những hình ảnh cô thường chia sẻ lên mạng xã hội. Anh chàng lấy lý do cần phải tìm chỗ đậu xe và nhanh chóng rời khỏi nhà hàng mà không quay trở lại.

    gap ban gai quen qua mang chang trai soc khong noi nen loi khi thay nhan sac cua nguoi yeu 4
    cô gái có tên Nong Som sống tại thành phố Hat Yai (Thái Lan). Ảnh: Twitter.

    Câu chuyện của Nong Som đã gây ra nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng sau khi được chia sẻ lên mạng.

    Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích bạn trai của Nong Som khi cho rằng anh chàng đã quá coi trọng vẻ bề ngoài mà bỏ rơi cô gái ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên.

    "Nếu anh chàng không thích gương mặt thật của cô ấy, ít ra hãy ở lại cùng cô ấy cho đến khi kết thúc buổi hẹn, sau đó nhắn tin tìm một lý do tế nhị để từ chối, hơn là bỏ về như vậy. Mọi chàng trai bỏ rơi bạn gái đều không đáng được tôn trọng", một cư dân mạng cho biết.

    Tuy nhiên, không ít ý kiến lại bênh vực chàng trai này và dồn sự chỉ trích nhằm vào Nong Som vì cô gái đã không thành thật về gương mặt thật của mình ngay khi hẹn hò với bạn trai qua mạng.

    "Nếu cô ấy thất vọng về hành động của bạn trai, thì anh chàng cũng có quyền thất vọng vì cô gái không thành thật. Đôi khi chàng trai bỏ đi vì cô gái đã nói dối về gương mặt thật, chứ không hẳn vì thất vọng về sắc đẹp của cô ấy", một người khác cho biết.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-ban-gai-quen-qua-mang-chang-trai-soc-khong-noi-nen-loi-khi-thay-nhan-sac-cua-nguoi-yeu-a600910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan