+Aa-
    Zalo

    “Gặp chuyên gia, nhận quà lớn” khi tham dự Hội thảo giảm béo Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chương trình Hội thảo giảm béo Hàn Quốc hội tụ hơn 20 chuyên gia đầu ngành cùng 500 khách hàng đã giảm béo thành công, với nhiều phần quà giá trị “khủng”

    Chương trình Hội thảo giảm béo Hàn Quốc hội tụ hơn 20 chuyên gia đầu ngành cùng 500 khách hàng đã giảm béo thành công, với nhiều phần quà giá trị “khủng” sẽ diễn ra vào ngày 22/4/2018 tại Hà Nội.

    Trong Hội thảo giảm béo Hàn Quốc do Viện thẩm mỹ Korea và Bệnh viện Sejin Hàn Quốc tổ chức, diễn ra ngày 22/4 tới đây, bác sĩ Park Jung Mi cùng đội ngũ 20 chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giảm béo sẽ dành thời gian chia sẻ, tư vấn và thăm khám liệu trình giảm mỡ Max Thin Lipo.

    Khi tham dự Hội thảo, khách hàng sẽ được tư vấn & thăm khám trực tiếp bởi chính bác sĩ Park Jung Mi – Chủ nhiệm công trình giảm béo Max Thin Lipo, Trưởng khoa Dinh dưỡng, bệnh viện Sejin Hàn Quốc cùng đội ngũ 20 chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giảm béo của Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Khách hàng còn có cơ hội “rinh” 3 suất giảm béo miễn phí trị giá 200.000.000đ/suất và hàng trăm phần quà giá trị khác.

    Bác sĩ Park Jung Mi, người đã “lao tâm, khổ tứ” suốt 15 năm để tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho những người thừa cân

    Park Jung Mi là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực giảm béo trên thế giới. Ông được biết đến là “bàn tay vàng” trong trị liệu giảm mỡ không phẫu thuật, không xâm lấn.

    Đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực giảm béo tại Bệnh viện Sejin, bác sĩ Park Jung Mi là người có công đầu trong việc nghiên cứu và phát triển phương pháp giảm mỡ Max Thin Lipo. Bắt đầu từ việc phát hiện ra một loại acid nguyên chất trong trái cây nhiệt đới có tác dụng phân hủy tế bào mỡ. Khi kết hợp nhiều loại trái cây, ông thu được acid tổng hợp không chỉ ly giải mỡ thừa mà còn triệt tiêu hoàn toàn tế bào mỡ mới – hạn chế tối đa hiện tượng tăng cân, tích mỡ ngược trở lại. Đồng thời, ông cũng dành thêm nhiều năm nghiên cứu và bổ sung thành công thành phần DNA cá hồi Nhật Bản vào tinh chất ly giải mỡ thừa, giúp tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho vùng da sau giảm mỡ.

    Thành phần dưỡng chất an toàn có trong tinh chất giảm béo Max Thin Lipo. Hiệu quả giảm cân tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng

    Tinh chất được gọi tên Max Thin Lipo này hoàn toàn lành tính và đã được FDA công nhận là liệu pháp giảm mỡ an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Hiện phương pháp này đã và đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... và Việt Nam.

    Cơ hội nhận quà tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng

    Hội thảo Giảm béo Hàn Quốc hứa hẹn sẽ là diễn đàn khoa học về giảm béo hấp dẫn và bùng nổ nhất năm 2018 tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

    Hội thảo Giảm béo Hàn Quốc là cơ hội hiếm có dành cho những người thực sự muốn thoát béo thành công

    Viện thẩm mỹ Korea cùng Bệnh viện Sejin Hàn Quốc sẽ dành tặng những khách hàng may mắn trong buổi hội thảo những phần quà có tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng.

    Cơ hội miễn phí 100% chi phí giảm mỡ toàn thân đến từ Viện thẩm mỹ Korea cho 03 khách hàng may mắn trị giá 200.000.000đ/người.

    03 khách hàng có câu chuyện hay & xúc động nhất sẽ được trao tặng suất giảm béo toàn thân miễn phí trị giá 200.000.000đ/suất

    300 voucher điều trị da mặt công nghệ cao trị giá 2.000.000đ/voucher cho tất cả khách tham dự. Cùng hàng trăm suất ưu đãi giảm 70% chi phí giảm mỡ + miễn phí dịch vụ trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Femilift Laser Fractional trị giá 50.000.000đ/liệu trình cho những khách hàng đăng ký thực hiện giảm mỡ Max Thin Lipo trong thời gian diễn ra hội thảo.

    Hội thảo Giảm béo Hàn Quốc là nơi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giảm mỡ của Mỹ và Hàn Quốc. Đây không chỉ là nơi các chuyên gia đối thoại, giới thiệu các xu hướng, công nghệ giảm mỡ an toàn mà còn giúp khách hàng giải đáp những băn khoăn xoay quanh các vấn đề về giảm mỡ. Trong Hội thảo này, khách tham dự sẽ được “mắt thấy, tai nghe” những câu chuyện giảm cân kỳ tích của 500 khách hàng đã từng giảm mỡ thành công bởi Max Thin Lipo.  

    Thùy Dương, mẹ một con từng rơi vào trầm cảm vì thân hình quá khổ sau sinh

    Trong hội thảo, chính những khách hàng thực tế đã từng “tìm lại thanh xuân” thành công sẽ lên tiếng, kể về hành trình giảm cân kỳ diệu của họ. Bạn sẽ gặp lại Thùy Dương, mẹ một con từng rơi vào trầm cảm vì thân hình quá khổ sau sinh,…

    chị Nguyễn Thị Hải (Bắc Ninh) kể về những hệ lụy của chiếc-bụng-mỡ

    … Bạn cũng sẽ được nghe chính chị Nguyễn Thị Hải (Bắc Ninh) kể về những hệ lụy của chiếc-bụng-mỡ và niềm hạnh phúc vô bờ khi chị tự giải cứu mình khỏi loạt bệnh nguy hiểm.

    Những khách mời nổi tiếng sẽ xuất hiện tại Hội thảo Giảm béo Hàn Quốc 2018 là Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và diễn viên Trương Ngọc Ánh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ với những chia sẻ về câu chuyện giữ dáng của chính họ.

    Hoa hậu không tuổi Giáng My…

    … và diễn viên “Hương Ga” Trương Ngọc Ánh là khách mời tham dự Hội thảo Giảm béo Hàn Quốc 2018. 

    Những cơ hội cuối cùng để tham dự hội thảo và được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành, đăng ký ngay tại đây.

    Hội thảo Giảm béo Hàn Quốc 2018

    Thời gian: 14h ngày 22/4/2018

    Địa điểm: Khách sạn Daewoo – Số 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

    Hotline: 0911 85 9999 – 0934 95 8989.

    Tìm hiểu thêm về Công nghệ Siêu hủy mỡ Max Thin Lipo tại đây hoặc truy cập fanpage: Viện Thẩm Mỹ Korea.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-chuyen-gia-nhan-qua-lon-khi-tham-du-hoi-thao-giam-beo-han-quoc-a226984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan