+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ chàng trai 9X: Phú Quốc là nơi tôi nỗ lực và phát triển bản thân không ngừng

    • Lê LanDSPL

    (ĐS&PL) - Thành công đôi khi không được đo bằng những gì bạn cố gắng đạt được, mà đến từ khoảnh khắc bạn tạo ra giá trị với xuất phát điểm từ trái tim.

    Và anh Hoàng Nhật đã tìm thấy thành công của mình theo cách nhân văn như thế…

    Gặp gỡ chàng trai 9X: Phú Quốc là nơi tôi nỗ lực và phát triển bản thân không ngừng - 1

     

    Xin chào anh, được biết trước đây anh gia nhập thị trường Vinhomes và có một số thành công nhất định trong kinh doanh BĐS, hiện tại, có sự chuyển hướng và làm việc tại Meyhomes Capital Phú Quốc. Vậy cơ duyên nào để anh lựa chọn và quyết định đến đây để sinh sống và làm việc?

    Trước khi gia nhập vào thị trường Meyhomes Capital Phú Quốc, tôi đã va chạm nhiều ngành nghề khác nhau từ bồi bàn, nhiếp ảnh, tài xế, bếp, bán hàng. Thời gian ấy, công việc của tôi liên quan đến khả năng giao tiếp, mang đến cho tôi những trải nghiệm thực tế và cơ hội tương tác với nhiều khách hàng.

    Tuy nhiên, cơ duyên đã đưa tôi đến với lĩnh vực Bất động sản có lẽ, tôi đã gặp được một người bạn cũ làm trong lĩnh vực này, bạn đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều, bạn có thu nhập tốt, mối quan hệ cao cấp và nhiều thành tựu trong ngành. Và tiếp theo, tôi nghĩ ngành BĐS sẽ có nhiều điều thú vị, ví dụ như những trải nghiệm mới mẻ, giúp mọi người khám phá, mở mang tầm kiến thức mà còn có thể góp phần phát triển nền kinh tế nước nhà. Sau đó, tôi quyết định tìm hiểu và tham gia vào thị trường Vinhomes để bắt đầu học tập và phát triển công việc, trải qua nhiều tháng kiên trì và tôi cũng có nhiều hợp đồng giao dịch thành công.

    Gặp gỡ chàng trai 9X: Phú Quốc là nơi tôi nỗ lực và phát triển bản thân không ngừng - 2

     

    Năm 2020, thị trường BĐS đối mặt với những khó khăn chưa từng có khi đại dịch bùng phát. Không chỉ chúng tôi, mà các doanh nghiệp khác đều như vậy. Tuy nhiên, sau một thời gian nghỉ dịch tôi đã dành nhiều thời gian cho bản thân hơn, đã nghiên cứu nhiều về sức khỏe, tinh thần, thế giới tâm linh, tôi cảm thấy muốn có một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên hơn là vùng đô thị chật chội.

    Sau dịch, công ty đã có định hướng phát triển tại Phú Quốc thì tôi cũng quyết định thay đổi môi trường sống và môi trường làm việc, trùng hợp hơn Phú Quốc cũng là nơi tôi tìm hiểu trước đó, cảm thấy thích môi trường trong lành tại đây, vừa có rừng núi nguyên sinh, vừa bao bọc bởi đại dương, đặc biệt đô thị hóa ngày càng phát triển.

    Sự quyết định thay đổi môi trường sống và làm việc tại Phú Quốc là một cơ hội lớn để thúc đẩy sự phát triển cá nhân của tôi, góp phần mang lại những trải nghiệm mới mẻ và giá trị đích thực cho tương lai sau này.

    Anh có thể chia sẻ thêm về Meyhomes Capital Phú Quốc chứ, dự án có gì đặc biệt so với các dự án khác, đã thu hút anh?

    Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những thành phố “đáng sống” nhất tại Đảo Ngọc, với vị trí đắc địa, nơi đây được thiên nhiên ban tặng bao quanh bởi những địa danh di tích lịch sử lâu đời, những khu rừng già cổ thụ. Đáng chú ý, bãi biển Phú Quốc được CNN bình chọn thuộc top 12 bãi biển đẹp nhất hành tinh, cùng với sự đầu tư toàn diện của tập đoàn Tân Á Đại Thành.

    Gặp gỡ chàng trai 9X: Phú Quốc là nơi tôi nỗ lực và phát triển bản thân không ngừng - 3

     

    Hiện tại, dự án đã thành công với khu thấp tầng nhà phố, biệt thự có sổ hồng duy nhất tại Phú Quốc. Sắp tới, sẽ triển khai thêm Meypearl - khu cao tầng và thấp tầng để phục vụ nhu cầu gia tăng dân số của Phú Quốc, làm tiền đề nâng cấp lên khu đô thị loại I.

    Và Smartland cũng là công ty tôi đang làm việc, chính thức trở thành đại lý phân phối cho phân khu căn hộ cao cấp Meypearl Harmony Phu Quoc thuộc khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

    Từ khi làm kinh doanh tại nơi đây, có điều gì trong suy nghĩ và trong cuộc sống của anh đã thay đổi không?

    Việc tham gia vào thị trường Phú Quốc với dự án Meyhomes là một điều tuyệt vời, cũng là bước ngoặt lớn nhất để thay đổi cuộc sống của tôi. Tại đây có nhiều cơ hội cho tôi phát triển bản thân sự nghiệp, bởi tiềm năng phát triển của thị trường được thiên nhiên ưu ái ban tặng và chính sách hỗ trợ từ Chính phủ dành cho Phú Quốc.

    Mỗi ngày, tôi đều nỗ lực và tận dụng những giá trị tốt để đưa dự án Meyhomes đến gần hơn với các nhà đầu tư và những người có đam mê muốn sinh sống và làm việc tại nơi thành phố đáng sống này. Tôi hy vọng rằng, khi bạn sở hữu căn hộ tại đây, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và tận hưởng những phút giây thư giãn nơi đây, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi người và cộng đồng.

    Gặp gỡ chàng trai 9X: Phú Quốc là nơi tôi nỗ lực và phát triển bản thân không ngừng - 4

     

    Anh đang kỳ vọng có thể đem đến được những điều mới mẻ gì cho Meyhomes Capital Phú Quốc chứ, thưa anh?

    Dù khu đô thị là một trong những nơi tổ hợp giải trí nổi tiếng trên đảo, nhưng với tư cách là một nhà môi giới, tôi luôn mong muốn làm mọi thứ tốt hơn và nổi tiếng hơn nữa. Và yếu tố “Sức khỏe thể chất và tinh thần” đang là một trong những trọng điểm mà tôi muốn hướng đến để lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp tới nơi đây.

    Ngày nay, mọi người thường dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, đặc biệt là những người trẻ đang “cày ngày - cày đêm” để làm việc, vì vậy họ cũng quan tâm đến những vấn đề về sức khỏe hơn và trân trọng những phút giây, giải tỏa để tìm lại năng lượng. Chính vì đó, sức khỏe đối với tôi là một trạng thái của tâm trí.

    Ở Meyhomes Capital Phú Quốc, bạn sẽ được bắt đầu một ngày mới với việc chạy bộ, đạp xe trên bãi biển, được hít thở không khí trong lành, trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại, ăn uống lành mạnh hay khám phá với một buổi tập yoga, gym tại những CLB trong khu đô thị. Những hoạt động tưởng chừng đơn giản, nhưng bạn sẽ không thể ngờ tâm trí, cơ thể và tinh thần của tôi được “chữa trị” và cảm thấy hài lòng.

    Gặp gỡ chàng trai 9X: Phú Quốc là nơi tôi nỗ lực và phát triển bản thân không ngừng - 5

     

    Một điều kỳ vọng nữa, tôi hy vọng tôi có thể cống hiến nhiều giá trị cho công ty hơn nữa, là người trẻ đầy nhiệt huyết và truyền cảm hứng cho tất cả các bạn trẻ thế hệ gen Z khi bước vào nghề.

    Là một đàn anh đi trước, anh có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn đặt chân tới vùng đất mới để lập nghiệp, để cho họ thêm tự tin phát triển bản thân và sự nghiệp không?

    Dù kinh doanh bất kì ngành nghề nào, bạn hãy luôn tin tưởng bản thân có thể làm được. Đừng chưa đánh trận đã kéo cờ trắng đầu hàng. Nhưng trước khi thử làm một điều gì đó và không ngừng phát triển bản thân học hỏi.

    Vì vậy, tôi luôn tâm đắc với câu nói của chính tôi rằng “Sen vẫn mọc và tỏa hương thơm trong bùn, khó khăn là một phần của cuộc sống phải có, ta vượt như thế nào mới là quan trọng”, để cho thấy rằng chỉ có khó khăn, thử thách mà chúng ta kiên nhẫn vượt qua thì mới cảm nhận được giá trị của sự thành công.

    Cảm ơn anh đã chia sẻ!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gap-go-chang-trai-9x-phu-quoc-la-noi-toi-no-luc-va-phat-trien-ban-than-khong-ngung-a410626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.