+Aa-
    Zalo

    Gặp sự cố động cơ, máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp tại Đà Nẵng

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Trung thông tin với báo chí, một chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines vừa phải quay đầu hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Đà Nẵng.

    Theo đó, máy bay A321 mang số hiệu VN 7184 của hãng hàng không Vietnam Airlines xuất phát từ sân bay Quốc tế Đà Nẵng đi Hà Nội.

    gap su co dong co may bay vietnam airlines ha canh khan cap tai da nang1

    Hình ảnh chiếc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp. (Ảnh: PLO)

    Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Trung cho biết trên PLO, khi vừa cất cánh thì phi công phát hiện đồng hồ báo sự cố kỹ thuật ở động cơ. Ngay lập tức, phi công xin hạ cánh và đã hạ cánh an toàn. Đây là một sự cố hàng không bình thường. Tất cả những hành khách trên chuyến bay này đã được bố trí máy bay khác để tiếp tục hành trình.

    Lãnh đạo Cảng vụ thông tin trên Tri thức trực tuyến, có thể đã xuất hiện khói trong động cơ. Tuy nhiên, vị này khẳng định không có chuyện hỏa hoạn.

    Lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Trung nhận định đây là sự cố hàng không, Cảng vụ phải lập biên bản và báo cáo Cục Hàng không. Việc lập tổ điều tra sẽ thuộc thẩm quyền của Cục.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-su-co-dong-co-may-bay-vietnam-airlines-ha-canh-khan-cap-tai-da-nang-a545931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan