+Aa-
    Zalo

    Gặp vấn đề về giọng hát, Tuấn Hưng xin lỗi khán giả, muốn hoàn trả tiền vé

    (ĐS&PL) - Trong một đêm nhạc, sau khi mất tiếng ở bài thứ 9, Tuấn Hưng đã xin lỗi khán giả và muốn hoàn trả tiền vé.

    Tối 14/4, Tuấn Hưng đã tổ chức một đêm nhạc tại Hà Nội. Sau khi trình diễn 8 ca khúc, anh đột ngột mất tiếng ở bài hát thứ 9.

    Trong lúc diễn ra đêm nhạc, Tuấn Hưng đã tỏ ra rất thành thật và xin lỗi khán giả về sự cố xảy ra, thậm chí anh còn đề xuất hoàn trả tiền vé cho tất cả khán giả. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ một số khán giả tham dự trực tiếp tại sự kiện, họ không muốn rời đi mà thay vào đó đã ở lại, vỗ tay và ủng hộ Tuấn Hưng một cách nồng hậu. Một số đông khán giả cũng đã tỏ ra đồng lòng và từ chối nhận lại tiền vé, thể hiện sự ủng hộ và tình cảm đối với nghệ sĩ.

    Tuấn Hưng trong đêm nhạc tối 14/4.

    Tuấn Hưng trong đêm nhạc tối 14/4.

    Sau đó, Tuấn Hưng tiếp tục lên tiếng xin lỗi vì màn trình diễn thiếu trọn vẹn. “Thành thật xin lỗi ban tổ chức khi tối nay giọng của Tuấn Hưng có vấn đề và hát không tốt. Ngay từ chiều, tôi đã biết bản thân không ổn nhưng không thể không xuất hiện vì ảnh hưởng tới uy tín của ban tổ chức chương trình. Tôi không xứng đáng nhận thù lao hôm nay. Nếu được cho tôi xin trình diễn bù một ngày gần nhất (chẳng hạn trong tuần sau) hoặc hoàn lại tiền vé cho khán giả. Cảm ơn tất cả sự thương yêu của mọi người và xin nhận lời xin lỗi của Hưng tối hôm nay”, Tuấn Hưng viết.

    Bên dưới bình luận, nhiều khán giả, đồng nghiệp thông cảm cho sự cố mà Tuấn Hưng gặp phải. Đồng thời, khuyên nam ca sĩ nên chú trọng tới sức khỏe.

    Tuy nhiên, một vài ý kiến trái chiều nói Tuấn Hưng nên “nghỉ hát vì đã già”. Đáp lại, Tuấn Hưng cho rằng chỉ những người đi xem mới biết hay dở vì họ bỏ tiền mua vé.

    “Các thánh cứ ngồi nhà hóng rồi nói năng kém văn minh. Già vẫn có quyền được hát, còn có người nghe còn hát nhé”, Tuấn Hưng viết.

    Tuấn Hưng và vợ.

    Tuấn Hưng và vợ.

    Tuấn Hưng, một thời là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng với Bằng Kiều, Tú Dưa và Tường Văn, đã gây ấn tượng mạnh mẽ với chất giọng trầm, khàn qua các ca khúc như "Vũ điệu thần tiên", "Anh nhớ em", "Nắm lấy tay anh". Ngoài sự nghiệp ca hát, anh cũng đã tham gia một số bộ phim như "Cho một tình yêu" (2010) và "Những nụ hôn rực rỡ" (2010).

    Năm 2014, Tuấn Hưng và vợ chính thức kết hôn. Hiện tại, họ đã có 3 người con, gồm Su Hào, Son và Sâm. Vợ của Tuấn Hưng sinh năm 1990, kém chồng 12 tuổi, là một hot girl nổi tiếng ở Hà Nội và hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm. Mặc dù Tuấn Hưng từng nói rằng vợ anh kiếm tiền giỏi hơn, nhưng anh vẫn được xem là trụ cột của gia đình.

    P.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gap-van-e-ve-giong-hat-tuan-hung-xin-loi-khan-gia-muon-hoan-tra-tien-ve-a413714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan