+Aa-
    Zalo

    Ghen tuông nhẫn tâm ra tay sát hại vợ, người đàn ông lãnh án chung thân

    (ĐS&PL) - Xuất phát từ ghen tuông, người đàn ông đã ra tay tước đi mạng sống của vợ rồi tự tử nhưng được người dân phát hiện, can ngăn và đưa đi cấp cứu.

    VTC News đưa tin, ngày 13/4, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa lưu động xét xử đối với Hồ Ngọc Lâm (35 tuổi, trú thôn Quan Châu, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) về tội “Giết người”.

    Theo cáo trạng, đầu tháng 9/2023, Hồ Ngọc Lâm và vợ là chị Ngô Thị Phương (29 tuổi) thường xảy ra mâu thuẫn do Lâm nghi ngờ chị Phương có mối quan hệ với người đàn ông khác.

    HĐXX TAND TP. Đà Nẵng tuyên Hồ Ngọc Lâm mức án chung thân về tội “Giết người”. Ảnh: VTC News

    HĐXX TAND TP. Đà Nẵng tuyên Hồ Ngọc Lâm mức án chung thân về tội “Giết người”. Ảnh: VTC News

    Trong một lần cãi nhau, chị Phương bỏ nhà đi khoảng 1 tuần và đến sáng 1/10/2023 thì mới gọi điện thoại cho Lâm, nhờ đến chợ Miếu Bông chở mình về nhà.

    Vợ chồng làm lành với nhau rồi cùng về phòng trọ tại thôn Quang Châu uống bia, trò chuyện. Chiều cùng ngày, chị Phương nghỉ uống bia và nói đến quán cắt tóc.

    Lúc này, Lâm nảy sinh ý định giết chị Phương rồi tự tử nên đi đến phòng trọ của bà Bùi Thị Mai (SN 1954, là mẹ của Lâm), cạnh phòng trọ của Lâm lấy 1 con dao đem về giấu dưới thùng bia và tiếp tục ngồi uống bia một mình.

    Chị Phương đến quán cắt tóc nhưng thấy nhiều người nên quay về và lên giường nằm cạnh con trai là cháu Hồ Ngọc Anh Khoa (SN 2015) để ngủ. Lâm cầm dao đến đâm nhiều nhát vào người chị Phương.

    Chị Phương cố đẩy Lâm ra nhưng không được, cháu Khoa thấy vậy la lớn, cháu Hồ Thị Thùy Dương (SN 2011, con gái của Lâm và chị Phương) đang ở phòng trọ của bà Mai nghe tiếng la hét của chị Phương và cháu Khoa nên cùng bà Mai và chị Hồ Thị Diễm (SN 1977, chị gái của Lâm) chạy sang.

    Thấy Lâm đang cầm dao đâm chị Phương nên bà Mai và chị Diễm vào can ngăn, kéo Lâm về phía cửa phòng, Lâm vùng ra, kéo đẩy bà Mai và chị Diễm ra ngoài, chốt cửa phòng lại rồi chạy về phía chị Phương.

    Lúc này, cháu Dương nhặt dao ném vào bụi cây trước phòng trọ, chị Phương vùng bỏ chạy ra đường luồng phía sau phòng trọ thì bị Lâm chạy theo nắm chân kéo lại đồng thời, lấy kéo (ở bếp) đâm liên tiếp vào người chị Phương.

    Khi chị Phương bất tỉnh, Lâm dùng kéo tự đâm vào bụng mình nhưng được mọi người ngăn cản kịp thời và đưa vào bệnh viện cấp cứu. Kết quả xác định, chị Phương bị đâm 20 nhát vào cơ thể và tử vong, Lâm bị thương.

    Trong vụ án này, Hồ Ngọc Lâm phạm tội vì động cơ đê hèn. HĐXX TAND TP. Đà Nẵng tuyên Hồ Ngọc Lâm mức án chung thân về tội “Giết người”, thông tin trên báo Công lý.

    T.D (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ghen-tuong-nhan-tam-ra-tay-sat-hai-vo-nguoi-an-ong-lanh-an-chung-than-a413273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan