+Aa-
    Zalo

    Gia cảnh đáng thương của người phụ nữ nghèo bị heo rừng cắn chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc thuốc thang cho chồng, ăn học của 4 đứa con gần như trông chờ vào chị Hạnh. Nhưng giờ chị đã mất nên không biết việc ăn học của lũ trẻ có còn tiếp tục?

    Với thu nhập chủ yếu dựa vào 3 sào đất lúa, hoa màu, vì vậy khi rảnh rỗi, anh Sang phải vào rừng chặt củi, đốt than kiếm thêm, nhưng gần đây bệnh dạ dày và tim trở nặng, nên anh chỉ ở nhà. Việc thuốc thang cho chồng, ăn học của 4 đứa con gần như trông chờ vào chị Hạnh. Nhưng giờ chị đã mất nên không biết việc ăn học của lũ trẻ có còn tiếp tục như ngày mẹ còn sống?

    Gia cảnh đáng thương của người phụ nữ nghèo bị heo rừng cắn chết
    Anh Sang và 4 đứa con bên di ảnh của chị Hạnh.

    Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi xảy ra vụ heo rừng tấn công gây thương tích nặng làm chị Phạm Thị Hồng Hạnh (39 tuổi, ngụ thôn Hiển Văn, xã Phổ Hòa, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi) tử vong trên đường đi cấp cứu. Cứ mỗi lần nhắc lại chuyện cũ, dù đã làm hết sức mình nhưng chị Nguyễn Thị Cẩm Hương (36 tuổi, ở cùng thôn), người duy nhất chứng kiến toàn bộ vụ việc vẫn cảm thấy mình như có lỗi khi không cứu được mạng sống của người hàng xóm.

    Chị Hương nghẹn ngào: "Từ lúc đến ôm và đỡ dậy khi con heo rừng hung dữ bỏ đi cho đến lúc mất, chị Hạnh không nói được câu nào, thật tội nghiệp quá". Người thân cho biết, cuộc sống của vợ chồng chị Hạnh gần như dựa vào 3 sào ruộng trồng lúa, hoa màu, anh Trương Văn Sang (42 tuổi), chồng chị Hạnh. phải vào rừng chặt củi, đốt than. Thế nhưng mấy năm nay do căn bệnh dạ dày và tim ngày càng hành hạ anh nên sức khỏe suy kiệt, anh chỉ ở nhà. Việc thuốc thang cho chồng, ăn học của 4 đứa con gần như trông chờ vào chị Hạnh.

    Ông Trương Văn Hai, chú ruột của anh Sang, nấc nghẹn: "Cha mẹ cháu Sang đã mất từ lâu; còn bên ngoại cũng chẳng khá giả gì. Thôi thì cháu Hạnh vắn số nên đành chịu, chỉ tội cho mấy đứa nhỏ phải mồ côi mẹ. Với bệnh tình của cháu Sang hiện nay, không biết mai mốt cuộc sống của tụi nó ra sao?".

    Được biết, trong 4 người con của vợ chồng anh Sang, con gái lớn là Trương Thị Bích Liên, hiện đang học lớp 11 Trường THPT Lương Thế Vinh; con gái thứ 2 Trương Thị Thanh Châu học lớp 9 Trường THCS Phổ Hòa; cháu Trương Thị Tuyết Mai mới học lớp 2 và đứa con trai út gần 3 tuổi. Không biết việc ăn học của 4 đứa con chị Hạnh rồi đây sẽ ra sao?

    Như CAO đã thông tin, khi đi chặt bỏ đám bắp ở đồng Soi Ngoài, thôn Hiển Văn, xã Phổ Hòa, vào sáng 28-10, chị Hạnh đã bị con heo rừng lao đến tấn công. Mặc dù được chị Hương cầm cây chạy đến xua đuổi để ứng cứu. Thế nhưng do trước đó chị Hạnh bị con heo tấn công làm nát 2 chân và 2 tay; gây thương tích khá nặng ở vùng lưng nên đã tử vong.

    Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, chiều 28/10, một số thanh niên trong thôn đã cầm theo dao, rựa, gậy.... truy tìm con heo rừng, họ đã phát hiện vết chân lẫn vết máu của con heo rừng; đồng thời có nghe tiếng đàn chó của nhóm thợ săn nào đó sủa vang ở khu vực núi Gạc Bà Còi, nằm giáp ranh với đồng Soi Ngoài.

    Còn ông Nguyễn Văn Bằng, Phó trưởng Công an xã Phổ Hòa cho biết, qua tìm hiểu thì được biết có hai người thợ săn đã đã hạ con heo rừng dữ tợn trên. Thế nhưng khi được hỏi thì 2 người này khẳng định không giết con heo rừng nào cả. Nhiều người lo nó vẫn còn sống và ẩn nấp đâu đó trong khu vực rừng ở địa phương và không loại trừ khả năng sẽ tiếp tục tấn công người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-canh-dang-thuong-cua-nguoi-phu-nu-ngheo-bi-heo-rung-can-chet-a66681.html
    Một phụ nữ bị heo rừng cắn chết

    Một phụ nữ bị heo rừng cắn chết

    (ĐSPL) - Đang cắt cỏ giữa đồng hoang, chị H. bất ngờ bị một con heo rừng xông đến tấn công gây thương tích nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Một phụ nữ bị heo rừng cắn chết

    Một phụ nữ bị heo rừng cắn chết

    (ĐSPL) - Đang cắt cỏ giữa đồng hoang, chị H. bất ngờ bị một con heo rừng xông đến tấn công gây thương tích nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Thâm nhập lò bơm nước bẩn vào heo

    Thâm nhập lò bơm nước bẩn vào heo

    Heo trước khi ra thị trường còn được bơm nước, nhồi nhét để tăng trọng là tình trạng khá phổ biến trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và một số tỉnh lân cận.