+Aa-
    Zalo

    Gia cảnh 'nhà gái' khiến tài tử Lee Seung-gi bị 'ném đá' sau tuyên bố kết hôn

    (ĐS&PL) - Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người tỏ ra không hài lòng trước đám cưới của Lee Seung-gi và Lee Da-in.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 7/2, diễn viên Lee Seung-gi đăng hình chụp thư viết tay trên Instagram thông báo kết hôn với bạn gái Lee Da-in. Anh cho biết đám cưới sẽ diễn ra ngày 7/4. 

    Lee Seung-gi nhận được lời chúc phúc từ người hâm mộ ở nước ngoài. Tuy nhiên, với những người hâm mộ ở Hàn Quốc, nam diễn viên hứng  phải chỉ trích dữ dội. Nguyên nhân là vì “gia cảnh” của Lee Da-in.

    ngoai hinh nu dien vien vuong tai tieng ma lee seung gi sap cuoi 0
    Lee Seung-gi kết hôn cùng Lee Da-in sau nhiều năm hẹn hò.

    Cô là con gái của nữ diễn viên Kyeon Mi Ri, bố là nam diễn viên Im Young-gyu. Đặc biệt, mẹ của Da -in được xem như một nhân vật quyền lực của giới giải trí Hàn Quốc khi nắm trong tay số cổ phiếu có giá trị lên đến hàng tỉ won. Bà từng tham gia gần cả trăm dự án phim ảnh lớn nhỏ như Cô dâu vàng, Lee San - Triều đại Chosun, Truyền thuyết Jumong, Hoàng tử gác mái…

    Trong đó, ấn tượng nhất chính là vai diễn "Mama Chuê" đầy tham vọng trong tác phẩm đình đám Nàng Dae Jang Geum. Không chỉ vậy, mẹ của Da-in còn là thành viên gia tộc Hwanggan Kyeon - hậu duệ của Kyeon Hwon, vị vua đầu tiên của vương quốc Hubaekje trong thời Tam Quốc Triều Tiên.

    Ngoài cha mẹ nổi tiếng, Lee Da-in còn có một chị gái ruột được nhiều người biết đến - diễn viên Lee Yoo-bi.

    Tưởng chừng xuất thân vững chắc sẽ là bệ phóng của Lee Da-in trên con đường nghệ thuật nhưng trái lại, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cô thường xuyên bị chỉ trích. 

    ngoai hinh nu dien vien vuong tai tieng ma lee seung gi sap cuoi 0
    Lee Da In (trái) bên mẹ và chị gái Lee Yoo Bi (phải)

    Năm 2009, bà Kyeon Mi-ri bị cảnh sát điều tra về hành vi thao túng cổ phiếu, chồng bà, cha của Lee Da-in bị nghi ngờ giao dịch nội gián. Kyeon Mi-ri phủ nhận lừa đảo, khẳng định bản thân chỉ đầu tư kiếm lời nhưng vẫn bị công chúng lên án.

    Năm 2018, người chồng thứ hai của bà Kyeon Mi-ri, cha dượng Lee Da-in, bị bắt vì tội lợi dụng danh tiếng vợ và các con chiêu mộ nhà đầu tư, thổi phồng giá và thao túng cổ phiếu của công ty để trục lợi. 

    Sau đó, cha ruột của Lee Da-in bị bắt vì tội cản trở kinh doanh do say xỉn gây náo loạn tại quán ăn, đánh nhau với các vị khách khác. 

    Với nhiều thông tin về lịch sử phạm tội của gia đình hôn thê bị khơi lại, một số người Hàn Quốc đang bày tỏ sự thất vọng không chỉ với diễn viên Lee Da-in mà còn cả Lee Seung-gi. Họ cảm thấy tiếc nuối cho nam chính Mouse: Kẻ săn người vì anh vốn là nghệ sĩ có hình ảnh trong sạch, tích cực và luôn được công chúng yêu mến.

    Một số bình luận của khán giả:  "Ba mẹ vợ anh ta là những kẻ lừa đảo tài chính khổng lồ", "Kẻ lừa đảo đó đã giết rất nhiều người nhưng con gái của ông ta lại khoe khoang về sự giàu có của họ. Quy mô lừa đảo quá lớn, ai sẽ thông cảm cho bạn trong tương lai?", "Tôi cảm thấy thật đáng tiếc", "Là một người từng rất hâm mộ anh nhưng tôi không thể chúc phúc",...

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-canh-nha-gai-khien-tai-tu-lee-seung-gi-bi-nem-da-sau-tuyen-bo-ket-hon-a565386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan