+Aa-
    Zalo

    Gia đình 25 người có tới 600 ngón tay, ngón chân gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một gia đình đã trở nên nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông khi hầu hết các thành viên đều có tới 12 ngón tay và 12 ngón chân.

    (ĐSPL) – Một gia đình đã trở nên nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông khi hầu hết các thành viên đều có tới 12 ngón tay và 12 ngón chân.

    Một gia đình đặc biệt ở Ấn Độ có tất cả 600 ngón tay, ngón chân chia đều cho 25 thành viên, khi hầu hết trong số họ khi sinh ra đều có tới 12 ngón tay và 12 ngón chân.


    Krishna Choudhary, 50 tuổi, người sống trong một ngôi làng nhỏ ở Gaya, bang Bihar, miền bắc Ấn Độ, có sáu ngón tay trên mỗi bàn tay và sáu ngón trên mỗi bàn chân - như cha và anh chị em của mình.

    Điều này gây bất lợi cho người đàn ông 50 tuổi khi tìm chồng cho con gái của ông vì người chồng tương lai của cô bé không thích điều này.


    Ông Choudhary cho biết: "Cha và ông nội của tôi đều có 24 ngón tay, chân. Tôi cùng với anh chị em của tôi cũng có 24 ngón tay, chân và con cháu chúng tôi cũng gặp tình trạng này”.


    Krishna, người đang làm thuê cho biết thêm: "Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với các ngón tay, ngón chân của tôi nhưng những đứa con và cháu của tôi cảm thấy rấtkhó chịu. Đứa con trai của đã bị từ chối kết hôn nhiều lần sau khi biết chúng có dị tật này. Bốn người đã từ chối cưới con gái tôi sau khi biết cô có tới 24 ngón tay, chân. Tôi không biết tại sao, nhưng điều này đúng là khủng khiếp ".

    Tuy vậy, Sitbiya Choudhary, chị dâu của ông Krishna lại xem đây như một phước lành trong khi các thành viên trong gia đình cảm thấy họ đã bị nguyền rủa.


    Sitbiya nói: "Tôi cảm thấy đó là một phước lành cho tất cả chúng ta; bởi không phải gia đình nào cũng gặp hiện tượng giống như gia đình tôi. Nó hẳn là chứa một số thông điệp từ Thiên Chúa.

    Còn đối với Krishna, ông thừa nhận đó là khó khăn cho ông và con của mình khi tìm cảm giác thoải mái. Điều này gây bất lợi trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi người. Mọi người luôn phải đi dép tông vì không thể chọn được loại giày dép phù hợp với mình.


    Tiến sĩ Aayush Gupta, một giáo sư trợ giảng tại khoa da liễu, tại TS D.Y. Patil Medical College, Pune, cho biết: "Tình trạng này được y khoa gọi là dị tật thừa ngón. Đó là một rối loạn di truyền, gây ra bởi một sự đột biến trong sự phát triển của các gen và dị tật bẩm sinh thể chất khiến những ngón tay, ngón chân bị thừa ra.


    Những ngón thừa này không gây đau hay ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng thường ảnh hưởng đến tâm lý của chủ nhân. Chúng có thể được loại bỏ qua phẫu thuật, nhưng chi phí khá tốn kém.”


    MỸ AN (Theo Dailymail)

    Xem thêm video:

     [mecloud]h55Bwkuhtg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-25-nguoi-co-toi-600-ngon-tay-ngon-chan-gay-soc-a170834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan