+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 19: Trâm Anh 'quay xe', quyết định ở lại nhà Danh

    (ĐS&PL) - Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 19, khi chuẩn bị chuyển nhà, Trâm Anh đã quyết định đổi ý, không để Danh phải đi ở rể nữa.

    Trong tập 19 'Gia đình mình vui bất thình lình' lên sóng tối qua, Trâm Anh đi casting phim vô tình gặp được Danh cũng là thợ chụp tại buổi diễn này. Danh không biết làm gì ngoài động viên vợ mình cố gắng lên.
    Tuy nhiên, với tư cách là một người trước đây chưa bao giờ vào bếp, cảnh quay này khá khó đối với Trâm Anh, cô nàng dường như loay hoay, ấp úng trước sự chứng kiến của mọi người trong trường quay.

    Ở phân cảnh khác, bà Cúc lên phòng của Trâm Anh và Danh, nhìn thấy đống quần áo trên giường mà than rằng: "Mai đi rồi mà giờ còn ngổn ngang thế này". Đúng lúc đó Danh đi về, thấy vậy Danh nói với mẹ rằng cứ để một ít đồ ở đây, mai sau còn có cớ quay về nhà với mọi người. Bà Cúc cũng dặn con trai rằng sang bên nhà Trâm Anh làm rể nhớ giữ phép tắc lễ nghĩa, không là mẹ Ngọc - mẹ Trâm Anh sẽ phiền lòng.

    Buổi đêm hôm đó, Danh không ngủ được, liền xuống phòng khách, vô tình gặp ông Toại cũng đang ngồi ở đây. Danh đã có cơ hội ngồi tâm tư với bố. 

    Dù không đành lòng để con đi, ông Toại nói với Danh: “Bố có nói với mẹ, không lo được cho các con thì để các con tự quyết định hạnh phúc của riêng mình. Bố mẹ chỉ biết ủng hộ”.

    Danh ngậm ngùi bày tỏ: “Con biết việc dọn ra ngoài ở rể sẽ khiến bố mẹ buồn. Đúng là từ nhỏ đến giờ, con chưa làm gì khiến bố mẹ phiền lòng. Nhưng lần đầu tiên con xin phép phải làm bố mẹ buồn để đổi lấy niềm vui của vợ con".

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 19 preview danh vi niem vui cua vo ma khien bo me buon21
    Danh ngậm ngùi không muốn rời xa gia đình để đi ở rể trong tập 19 "Gia đình mình vui bất thình lình".

    Cũng trong tập 19 'Gia đình mình vui bất thình lình', trước bữa cơm gia đình,Trâm Anh đứng lên dõng dạc xin trước mặt mọi người: "Con xin bố, mẹ cho con và anh Danh ở lại đây được không ạ?". 

    Câu nói của Trâm Anh khiến mọi người sững sờ, bà Cúc, ông Toại không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lúc đó, Danh kéo vợ mình ra ngoài để nói chuyện cho rõ hơn. Trâm Anh nói rằng mình làm như vậy để khiến Danh bất ngờ.

    Anh luôn giấu hết nỗi buồn để đổi lấy niềm vui cho em, nhưng anh quên mất một điều rằng anh chính là niềm vui lớn nhất của em”, Trâm Anh nói.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 19 preview danh vi niem vui cua vo ma khien bo me buon1
    Cả nhà đều tò mò về cuộc trò chuyện của vợ chồng Danh.

    Phương Linh

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-19-tram-anh-quay-xe-quyet-dinh-o-lai-nha-danh-a575146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan