+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 29: 3 chị em dâu thất vọng với số tiền được chia

    (ĐS&PL) - Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 29, số tiền của mỗi nhà nhận được đều thấp hơn so với dự tính khiến cho Hà, Phương, Trâm Anh thất vọng.

    Trong tập 29 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (15/6), sau khi họp riêng với bố, 3 anh con trai về phòng kèm theo bọc tiền. 3 cô con dâu đang ngồi uống nước với bà Cúc thấy vậy cũng hí hửng chạy theo.

    Khi lên đến phòng, Hà ngạc nhiên khi chồng chỉ đem về 50 triệu, Trâm Anh và Phương cũng vậy, đều không khỏi bất ngờ khi số tiền quá ít so với dự tính. "Số tiền còn lại để xây nhà thờ tổ dưới quê, các bác dưới đấy cũng muốn xây to một chút, với cả hiện tại tiền nguyên vật liệu cũng đắt mà", Danh giải thích với vợ.

    Hà không kiềm nổi sự thất vọng, nói với chồng rằng mình định hùn vốn để kinh doanh, vậy mà bây giờ được ít tiền quá mình không làm gì được. Còn với Phương và Trâm Anh, 2 chị em cho rằng ít tiền cũng được, miễn sao là công bằng.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 29 thanh vo no 1 1 ty
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 29: Thành và Hà hí hửng chia tiền.

    Ở phân cảnh khác, bà Cúc đang đi chợ về thì nghe được cuộc điện thoại từ một người lạ. "Bác ơi, anh Thành làm ăn chung với cháu nay sa cơ lỡ vận, anh ấy nợ nhiều lắm mà nhất quyết không nói với ai, nhất là gia đình", người này nói.

    Đúng lúc đó Thành tức tốc đi làm trước mặt bà Cúc. Thấy con trai hớt hải, bà Cúc nghi ngờ. Thành vừa đi giày vừa nghe điện thoại từ một người lạ: "Đây đây, đợi em xoay đã chứ, chứ bây giờ sao kiếm được một cục luôn".

    Sau khi hỏi ra mới biết Thành tuồn linh kiện ô tô trong showroom ra ngoài bán và bị phát hiện. Số tiền nợ của Thành đã lên tới 1,1 tỷ đồng. Người làm ăn với Thành đã quyết định đến gặp bà Cúc để nói rõ sự việc. 

    "Mà thằng Thàch nhà bác từ trước tới nay nó là đứa làm ăn rất thận trọng, tại sao lần này nó lại bất cẩn như thế được", bà Cúc lo lắng.

    "Tại vì ngon quá bác ạ, lợi nhuận cao, cháu với anh Thành định làm nốt vụ này thôi, ai ngờ như thế này", người này nói.

    Ở phân cảnh khác, bà Cúc quyết định về nhà lấy tiền và đồ đạc, xem có gì có thể bán được không để trả nợ cho Thành. Sau khi gom góp được mấy chục triệu, bà Cúc đưa cho bạn của Thành nhờ trả nợ hộ.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 29 thanh vo no 1 1 ty2
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 29:  Bà Cúc ngỡ ngàng biết con trai nợ 1,1 tỷ đồng vì buôn lậu.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-29-so-tien-2-ty-duoc-chia-lam-3-chi-em-dau-that-vong-a579156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan