+Aa-
    Zalo

    "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 45: Mọi người đều biết chuyện của Công và Phương

    (ĐS&PL) - Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 45, mọi người đều biết chuyện Phương bị sảy thai và vợ chồng cô ly hôn.

    Tập 44 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 4/8, trong cơn giận dữ, Công phá hỏng chiếc cũi gỗ chuẩn bị cho đứa con chưa kịp ra đời khiến tay anh chảy máu.

    Trước sự lo lắng của Phương, Công yêu cầu cô mặc kệ anh. Chứng kiến nỗi đau và thất vọng quá lớn của chồng, Phương nuốt nước mắt đề nghị Công: "Chúng ta ly hôn được không?". 

    Trong tập 45 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (10/8), cuối cùng mọi việc cũng vỡ lở. Sau khi ly hôn xong xuôi, Phương quyết định nói ra tất cả với mọi người trong nhà. Hà vô cùng sốc bởi dù ở cạnh chị dâu suốt mà không hề biết chuyện gì xảy ra.

    "Chị tự giải quyết xong rồi. Chuyện không hay cũng xảy ra rồi, có lôi kéo mọi người vào giải quyết được gì đâu", Phương nói. Nghe vậy, Trâm Anh trách chị dâu đã không nói sớm để mọi người có thể chăm sóc Phương. "Điều chị cảm thấy tiếc nuối nhất khi quyết định ly hôn chính là hai đứa", cô nói và hướng ánh mắt về 2 em dâu. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 45 moi nguoi deu biet chuyen cua cong va phuong1
    Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 45: Hà và Trâm Anh đều sốc trước quyết định của Phương.

    Ở phân cảnh khác, Danh xin Công một lần bỏ qua một lần sĩ diện, chứ đừng vì sĩ diện mà đánh mất chị Phương. Theo Danh, chị Phương chỉ có một trên đời và Công bằng mọi giá phải giữ được. 

    Thành thì ngán ngẩm lắc đầu nói Công cứ im im nhưng nổ phát nào là sốc phát đó cho cả gia đình. Công thì thản nhiên nói anh "để dành" còn bình thường thì có gây rối hàng ngày như Thành và Danh đâu. 

    Thành và Danh cố khuyên Công nhưng khi biết Phương là người chủ động thì cả hai cũng không biết nên làm thế nào. Danh thì nghĩ Phương phải chịu đựng, dồn nén nhiều lắm mới quyết định như vậy. 

    Trong khi đó, Phương có cuộc chia tay đầy cảm động với mẹ chồng. Bà Cúc ôm Phương khóc nghẹn và dặn dò: "Con hãy nhớ, dù ở đâu, với ai, con vẫn là con gái của mẹ. Mẹ lúc nào cũng yêu con. Mà đã là con gái của mẹ thì lúc nào cũng phải sống thật vui vẻ, hạnh phúc".

    Theo dõi trang tạp chí Đời sống & Pháp luật để cập nhật những thông tin mới nhất về bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 45 moi nguoi deu biet chuyen cua cong va phuong2
    Bà Cúc tạm biệt con dâu.

     Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-45-moi-nguoi-deu-biet-chuyen-cua-cong-va-phuong-a586122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan