+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 5: Danh thuyết phục bà Ngọc xin cưới Trâm Anh

    (ĐS&PL) - Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 5, Danh quyết định đến gặp bà Ngọc để chứng minh tình yêu của mình với Trâm Anh và thuyết phục bà cho phép kết hôn.

    Trong tập 5 Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng tối qua, 23/3, ông Toại đã thắng độ 3 cậu con trai sau trận Arsenal thắng MU nên khiến phe thua cuộc rất cay cú.

    Ở phân cảnh khác , Hà và Trâm Anh chính thức đối diện với nhau trước sự chứng kiến của hội anh chị em đông đảo gồm Công, Thành, Danh và chị dâu cả Phương.

    Lúc này, Phương đã lên tiếng bênh vực cho Hà và nói rằng cô tin Hà không cố ý trong sự việc mời Lan đến nhà ăn cơm. Thế nhưng, việc Trâm Anh nghi ngờ Hà thì cũng có lý của Trâm Anh, nên không thể trách nàng dâu út tương lai được. Để "rộng đường dư luận", anh cả Công gợi ý mời Lan đến... đối chất, 3 mặt một lời.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 5 danh thuyet phuc ba ngoc xin cuoi tram anh2
    Trong tập 5 'Gia đình mình vui bất thình lình', Hà cùng gia đình nhà chồng chất vấn Lan.

    Vừa nghe nhắc đến Lan, Danh đã chột dạ. Anh không hề muốn có một cuộc gặp lần 2 giữa người yêu cũ và người yêu mới. Một lần với Danh đã là quá đủ! Thế nên Công gợi ý là sẽ chỉ gặp mặt qua điện thoại mà thôi. Về phần Hà, cô cho rằng cây ngay không sợ chết đứng nên đã đồng ý đối chất với Lan qua điện thoại.

    Sau khi đã giải quyết em đẹp, Hà được minh oan, lúc đó, bầu không khí trong bữa ăn bớt căng thẳng hơn. Trâm Anh nói với Hà: "Chị Hà chị cứ yên tâm mình sẽ là người một nhà".

    Hà cũng gợi ý lại cho 2 em là mai sau cưới về thì nên ra ở riêng, chứ 2 chị em dâu này mà ở chung nhà thì tổn thọ mất.

    Ở phân cảnh khác, Danh đến nói chuyện nghiêm túc với mẹ Trâm Anh về việc muốn cưới cô gái này.

    "Con xin cô cho con một cơ hội để làm cho Trâm Anh hạnh phúc", Danh nói.

    Ngoài ra, Danh còn nói những lời "lay động lòng người" với mẹ vợ: "Bố con đã dạy là khi nào mà mình gặp được một người phụ nữ khiến cho mỗi buổi sáng mình thức dậy, mình muốn mình tốt hơn mình của ngày hôm qua, mỗi buổi sáng thức dậy mình muốn mình giỏi hơn ngày hôm qua, dù cho người phụ nữ ấy có mắng mỏ, trách móc mình thì mình vẫn luôn cảm thấy vui, thấy hạnh phúc, thì hãy lấy người phụ nữ ấy làm vợ", Danh vừa nắm tay Trâm Anh vừa nói.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 5 danh thuyet phuc ba ngoc xin cuoi tram anh1
    Chị dâu cả bênh vực Hà.

    Tại đây, trước mong muốn của 2 con, mẹ Trâm Anh cũng nói: "2 đứa hãy nhớ những lời nói ngày hôm nay, hôn nhân là thứ bước vào bằng niềm vui, bước ra là đau khổ, nhưng bước vào rồi thì phải thương yêu nhau".

    Lời nói này là minh chứng cho việc bà đã đồng ý gả Trâm Anh cho Danh. Cũng chính vì thế mà bà Cúc lại tất bật để chuẩn bị cho buổi chiều gặp thông gia.

    Biết vậy, Hà ủng hộ mẹ ăn mặc phải lồng lộn lên.

    "Mẹ lồng lộn lên cho con, phải một chín một mười với người ta nhé", Hà nói.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-5-danh-thuyet-phuc-ba-ngoc-xin-cuoi-tram-anh-a569827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan