+Aa-
    Zalo

    “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 54 preview: Danh và Trâm Anh làm hòa, ông Toại mang nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 54, ông Toại bất ngờ bị đòi nợ, vợ chồng Danh và Trâm Anh làm hòa sau biến cố đầy giông bão trong những tập trước.

    Trong tập 54 Gia đình mình vui bất thình lình, sau ca phẫu thuật thành công, Công (Quang Sự) được trở về nhà. Cả nhà quây quần trong phòng anh để cùng xem chiếc TV mới như một món quà mừng anh xuất viện. Đột nhiên, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) nhận được cuộc điện thoại. Nhìn tên người gọi đến hiển thị trên màn hình, ông liền tắt máy. Thấy lạ, bà Cúc (NSND Lan Hương) thắc mắc ai gọi mà ông lại không nghe. Ông Toại lấp liếm: “Chắc là mấy ông ở trong hội cựu chiến binh gọi đi nhậu nhẹt ấy mà. Nhưng nhà đang vui, đi làm sao được?”

    Trước đó, ông Toại đến nhà ông Nhâm Văn Tuất (Jimmi Khánh) để vay tiền, mà gọi điện thì ông Tuất lại không nghe. Khi đến nơi, ông Toại gặp con trai ông Tuất. Tuy nhiên, đối phương lại là người ngoại quốc, dẫn đến việc hai người không thể giao tiếp do bất đồng ngôn ngữ. Ông bực tức: “Khổ quá. Nói chuyện với thằng này còn tức hơn bò đá.”

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 54 preview danh va tram anh lam hoa ong toai mang no 1
    Ông Toại đến nhà ông Tuất nhưng chỉ gặp con trai người ngoại quốc của ông

    Người gọi đến là ông Tuất, cũng là chủ nợ nên ông Toại mới không dám nghe máy trong nhà. Thay vào đó, ông chạy ra sân gọi lại. Vừa kết nối, đầu dây bên kia đã bức xúc: “Ông làm cái gì gọi mãi không được thế? Ông đang đi vay vợ người ta mà ông cứ làm thế này thì người ta nghĩ ông trốn nợ đấy nhé”.

    Ông Toại khẳng định không trốn nợ nhưng đột nhiên bị đòi nợ khiến ông vô cùng hoang mang: “Sao lại trả tiền cho ông? Tôi vừa mới vay ông hôm kia, tôi bảo là cho tôi vay mấy tháng, ông đồng ý rồi cơ mà? Luôn là luôn thế nào, ông phải cho tôi vài hôm để tôi xoay chứ.”

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 54 preview danh va tram anh lam hoa ong toai mang no 2
    Ông Toại hoang mang khi bị ông Tuất đòi nợ gấp

    Ở một diễn biến khác, Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) đã làm lành, cả hai cùng nhau đi dạo, trò chuyện. Tại đây, Danh tâm sự với Trâm Anh những suy nghĩ của mình: “Mọi chuyện đang bắt đầu ổn hơn rồi. Chị Phương (Kiều Anh) đã trở về, anh Công đã cắt bỏ được khối u ra khỏi người, bây giờ chỉ hy vọng thời gian sắp tới hoá trị, anh ấy sẽ đáp ứng tốt với thuốc.” Trâm Anh tin rằng sau bao khó khăn, mọi chuyện sẽ ổn đối với vợ chồng Công.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 54 preview danh va tram anh lam hoa ong toai mang no 3
    Danh thổ lộ những suy nghĩ trong lòng với vợ.

    Sau chuyện xảy ra với Công và Phương, dường như Danh đã nhận ra mình cần Trâm Anh đến mức nào. Danh nhớ lại lời nhắc nhở của anh Công trước ngày phẫu thuật, rằng: ”Đừng để có một ngày dù có ân hận cũng không làm lại được, dù có mong muốn thế nào cũng không thể chạm được vào người mình yêu”.

    Anh thổ lộ suy nghĩ giấu kín bao lâu nay với Trâm Anh: “Ngay lúc ấy anh đã suy nghĩ. Nếu có một ngày anh không còn nhiều thời gian để sống thì anh nuối tiếc điều gì nhất? Và lúc đó anh chỉ nghĩ đến em. Anh sợ rằng chỉ vì sự cố chấp của mình, anh sẽ mất em mãi mãi”. Trâm Anh bất ngờ trước những suy tư, lo âu của chồng.

    Diễn biến chi tiết tập 54 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-54-preview-danh-va-tram-anh-lam-hoa-ong-toai-mang-no-a590182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan