+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 6 preview: Hà tức giận vì phải nhường phòng cho vợ chồng Danh

    ĐS&PL Trong tập phim mới nhất, Phương muốn thụ tinh nhân tạo; Bà Cúc muốn Hà nhường phòng ngủ cho vợ chồng Danh.

    Tập 6 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 24/3, Danh và Trâm Anh đi chụp ảnh cưới nhưng lại chọn đồ đen theo ý riêng của mình. Biết được điều này, Hà liên tục đưa ý kiến khích bác nhằm làm bà Cúc khó chịu bởi theo cô. 

    Cụ thể, Hà xem được những bức ảnh của Danh và Trâm Anh, thấy hai em mặc đồ đen liền ý kiến ngay: "Mặc đồ đen thế này có khi người ta đi đến đám cưới lại tưởng là đám ma". Phương không quan tâm nhiều đến chuyện này, nói cứ để Danh và Trâm Anh tự quyết định. Hà lại cho rằng đám cưới không phải chuyện của hai người mà còn là bộ mặt của bố mẹ, của cả dòng họ.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 6 ha tuc gian vi phai nhuong phong cho vo chong danh2
    Tập 6 'Gia đình mình vui bất thình lình': 3 mẹ con bà Cúc ngồi bàn luận.

    Bà Cúc cũng đồng tình với Hà, lập tức gọi điện cho Danh, không thể để Danh và Trâm Anh muốn làm gì thì làm. Hà phân tích nhiều điều như vậy nhưng rồi lại khuyên mẹ chồng mặc kệ chuyện này vì cũng chẳng giải quyết được gì.

    "Trừ phi mẹ phải ở đấy thì mới ngăn được buổi chụp hình đám cưới này hoặc là cô chú ý chụp bộ ảnh cưới khác", Hà vô tình đã gợi ý cách giải quyết cho bà Cúc.

    Ở một diễn biến khác, bà Cúc thông báo với Hà về việc Danh cưới xong sẽ chuyển ra ngoài ở căn hộ riêng do nhà gái tặng. "Nhưng sau khi cưới vẫn phải về nhà mình ở vài tháng cho quen với nền nếp gia đình", bà Cúc nói.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 6 ha tuc gian vi phai nhuong phong cho vo chong danh3
    Tập 6 'Gia đình mình vui bất thình lình': Hà sốc trước quyết định của mẹ.

    Tuy nhiên, bà lo lắng vì Danh ở phòng quá nhỏ nên sợ nhà gái chê. Do vậy bà đề nghị vợ chồng Hà đổi phòng cho Danh và Trâm Anh, cho con trai sang ở với ông bà vài tháng trước khi Danh ra ở riêng và trả lại phòng.  

    Còn Công lại lấy cớ công việc để về nhà muộn, tránh gần gũi Phương. Phương cằn nhằn vì có mỗi dàn khoai mà Công cứ lọ mọ suốt. Khi Công hỏi có chuyện gì, Phương hỏi ý kiến chồng về việc mừng cưới Danh 2 chỉ vàng. Đồng thời, Phương báo với Công về việc đã chuẩn bị gần đủ tiền cho đợt thụ tinh trong ống nghiệm sắp tới với lý do không thể cố có con một cách tự nhiên mãi được.

    Phim Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 thứ 5-6 hàng tuần.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-6-ha-tuc-gian-vi-phai-nhuong-phong-cho-vo-chong-danh-a569891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan