+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 7: Đội bóng nhà ông Toại thắng

    ĐS&PL Trong tập phim mới, đội bóng nhà ông Toại đã thắng đội bóng nhà ông Tuất với tỉ số 5 - 1, mẹ Trâm Anh ngỏ ý muốn cho Danh ở rể.

    Tập 7 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 30/3, tại bữa nhậu, ông Toại hỏi Danh là có thật mẹ Trâm Anh cho 2 vợ chồng căn nhà 3 tỷ không. Lúc này, Thành mới nói: "Ái chà, thằng này được nhỉ, chậm mà chắc, sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ".

    Tại đây, 3 anh em cũng bàn với nhau là mai sau 3 chị em dâu ở cùng nhau thì phức tạp đấy, nhất là nhà của Thành. "Phức tạp thì phức tạp chứ, phức tạp đáng yêu", Thành nói.

    Đang ăn thì ông Toại thấy ông Tuất ở bàn bên liền tuyên bố đây không phải trận đá cuối cùng của Danh trước khi về nhà vợ, bởi sắp tới, sẽ có trận đấu giao hữu giữa nhà ông Toại với nhà ông Tuất.

    "Nhà ông Tuất có phải ông mà bố mẹ ghét đúng không?", Thành nói.

    "Ông Tuất mà xấu như chó đúng không bố?", Danh nói.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 7 me tram anh muon danh o re2
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 7: Bà Cúc và các con dâu chuẩn bị cho việc cổ vũ.

    Lát sau, ông Tuất sang chào ông Toại, tại đây, ông Toại định giới thiệu các con thì ông Tuất nhanh chóng gọi tên từng người với những biệt danh vô cùng nhạy cảm rồi nhận xét: "Em nhìn thấy thế này cũng không được Toại lắm nhỉ".

    Nóng mắt, Công, Thành và Danh đứng dậy tiếp bia cho bạn rượu của bố với mục đích gây sức ép khiến ông Tuất phải nhanh chóng ra về. 

    Ngay sau đó, một trận cầu hứa hẹn siêu kịch tính sẽ được diễn ra giữa 2 đội tuyển 'Công - Thành - Danh - Toại' và 'gia tộc họ Nhâm' được tổ chức nhanh chóng với đội cổ vũ vô cùng đông đảo mà dẫn đầu là bà bà Cúc và hai con dâu Hà, Phương cùng Trâm Anh.

    Bà Cúc nói với 2 cô con dâu: "Con, xem trong nhà có cái trống hay bất cứ cái gì phát ra tiếng mang đi cho mẹ".

    "Trận này nhà mình nhất định phải thắng nếu không lão Nhâm Văn Tuất với bà Mùi sẽ lên mặt, tức chết đi được", bà Cúc nói tiếp.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 7 me tram anh muon danh o re1
    Hà ủng hộ mẹ.

    Cuối cùng, nhà bà Cúc đã đá thắng được gia tộc họ Nhâm với tỉ số 5 - 1, khi về nhà, bà Cúc mở 1 bữa tiệc ăn mừng chiến thắng. "Hôm nay mẹ quyết định mở tiệc để ăn mừng đội bóng nhà ta lần đầu phá tung lưới gia tộc họ Nhâm", bà Cúc nói.

    Ở phân cảnh khác, mẹ Trâm Anh hẹn gặp bà Cúc để tiếp tục bàn chuyện cả hai trước đám cưới. Trong cuộc nói chuyện, bà Ngọc bất ngờ nói rằng mình làm ăn không được tốt nên sẽ... thu hồi món hồi môn là căn nhà 3 tỷ mà trước đó bà từng hứa cho vợ chồng Danh ra ở riêng.

    "Bố mẹ có cho con cái thì tốt, mà không có thì cũng không sao, kệ cho chúng nó tự phấn đấu, sau này tích góp nó mua nhà sau cũng được", bà Cúc nói.

    Tuy nhiên khi về đến nhà, vợ chồng bà Cúc lại suy nghĩ rất nhiều về việc Danh sẽ sang nhà Trâm Anh ở rể.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-7-doi-bong-nha-ong-toai-thang-a570599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan