+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 8: Danh cưới Trâm Anh

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới, gia đình ông Toại – bà Cúc cùng nhau tổ chức đám cưới cho Danh và Trâm Anh, Thành khuyên vợ nên nhường em dâu mới.

    Trong tập 8 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 31/3, Hà nói chuyện với chồng về việc Trâm Anh sắp làm dâu nhà mình: “Tâm lý con người ai cũng thích ở nhà mình. Nếu bố mẹ của tớ ở ngoài này, chắc chắn tớ bắt cậu đi ở rể luôn. Chỉ có điều nhà bố mẹ tớ xa nên cũng dễ hiểu chuyện Trâm Anh muốn chú Danh sang nhà ở rể”.

    Trả lời vợ, Thành cho rằng, việc đó cũng nhờ công của vợ khi làm Trâm Anh sợ không dám ở cùng. Đối đáp với chồng, Hà cho rằng mình và Phương nhiều năm vẫn hoà hợp, vui vẻ. Trâm Anh không hợp là do lỗi cá nhân.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 8 danh cuoi tram anh1
    Trâm Anh và Danh chụp ảnh cưới chung với cả gia đình.

    Thế nhưng, Thành thẳng thắn nhìn nhận: “Chị Phương ở được là vì không chấp cậu. Cậu chỉ có tớ là chịu được. Cô chú về đây ở 1 – 2 tháng cậu cố chịu nhịn cho vui cửa, vui nhà”.

    Cũng trong tập phim, đám cưới được mong đợi của Danh và Trâm Anh sẽ diễn ra.

    Trâm Anh mặc váy cô dâu, bà Cúc mặc áo dài, còn 2 chị em Hà, Phương cũng "lột xác" khác hẳn ngày thường.

    Khi nhìn "hội phụ nữ" bước ra với hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy, cánh đàn ông, từ ông Toại cho tới Công, Thành, Danh đều "mắt tròn mắt dẹt". Đến cả Công, người bình thường vẫn lạnh lùng với vợ là thế, nay cũng có chút bất ngờ, xao động khi nhìn thấy Phương "lên đồ".

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 8 danh cuoi tram anh3
    Cả gia đình bà Cúc - ông Toại quây quần trong ngày đón con dâu mới.

    Vậy là trong tập này, Trâm Anh và Danh chính thức trở thành người một nhà. Thêm một thành viên mới, bà Cúc xúc động căn dặn dâu mới: "Hôm nay là một ngày mẹ rất là vui, mẹ đã có thêm một đứa con nữa để bảo ban. Các anh các chị trong nhà có thêm một đứa em nữa để yêu thương. Trước khi mẹ là mẹ chồng thì mẹ cũng đã là con dâu. Mẹ hy vọng rằng các con có thể coi mẹ là điểm tựa, là nơi các con có thể tin tưởng, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Mẹ mong rằng con sẽ giống như mẹ, giống như các chị, những người phụ nữ xa lạ dọn về đây và thật sự coi đây là ngôi nhà của mình".

    Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng VTV3 vào 21h40 tối thứ 5 - 6 hàng tuần.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-8-danh-cuoi-tram-anh-a570650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan