+Aa-
    Zalo

    Gia đình nạn nhân không muốn đưa con bạch tuộc cắn chết người đi kiểm nghiệm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gia đình nạn nhân cho biết họ không có nguyện vọng đưa con bạch tuộc đi kiểm nghiệm.

    Liên quan tới vụ việc một người dân bị con bạch tuộc bò lên thuyền cắn tại khu vực biển Hòn Chảo (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) và sau đó tử vong, gia đình nạn nhân cho biết họ không có nguyện vọng đưa con bạch tuộc đi kiểm nghiệm. 

    Sáng ngày 9/7, ông La Đình Tân – Chủ tịch xã Vinh Hà (huyện Phú Vang) trả lời trên Infonet, sau khi xảy ra sự việc cơ quan chức năng đã về địa phương làm việc, thu giữ con mực bạch tuộc (đã chết) cắn tử vong chị T. và sau đó giao lại cho gia đình.


    Con bạch tuộc đã cắn ngư dân.

    “Các cơ quan chức năng có về làm việc nhưng con bạch tuộc đó đã giao lại cho gia đình và gia đình cam kết không làm các thủ tục liên quan. Nguyện vọng của gia đình là không đưa con bạch tuộc đó đi kiểm nghiệm và chỉ xem là tai nạn” – ông La Tân thông tin.

    Ngoài ra, ông Tân cho biết thêm, sau khi nhận được tin người dân bị con bạch tuộc cắn tử vong, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ tiền để cho gia đình lo mai táng cho nạn nhân.

    Trước đó, báo Thanh niên đăng tải, khoảng 3h ngày 7/7, vợ chồng chị T. đánh bắt hải sản bằng lừ ở khu vực biển Hòn Chảo, giáp ranh giữa vùng biển H.Phú Lộc và TP.Đà Nẵng. Khi vợ chồng chị T. kéo lừ thì một con bạch tuộc bất ngờ tấn công, cắn vào chân chị T. khiến chị bị ngất. Chồng chị T. nhanh chóng chạy thuyền vào bờ đón xe đưa vợ đi Đà Nẵng cấp cứu. Tuy nhiên, vào đến bệnh viện thì chị T. đã tử vong, để lại gia cảnh nghèo khó với 2 người con thơ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-nan-nhan-khong-muon-dua-con-bach-tuoc-can-chet-nguoi-di-kiem-nghiem-a195647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan