+Aa-
    Zalo

    Giả gái đi cướp giật, gã đàn ông bị người dân vây bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Toàn mặc quần hoa, áo ngực, bịt kín mặt như một nữ giới chạy xe máy, thấy chị Nguyên đi bộ cầm trên tay chiếc ví da hắn liền áp sát để cướp...

    (ĐSPL) - Toàn mặc quần hoa, áo ngực, bịt kín mặt như một nữ giới chạy xe máy, thấy chị Nguyên đi bộ cầm trên tay chiếc ví da hắn liền áp sát để cướp. Trong lúc bỏ chạy, hắn bị người dân vây bắt giao cho công an.

    Theo tin tức báo Vnexpress, ngày 4/10, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Toàn (31 tuổi) trú tại xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu về hành vi Cướp giật tài sản.

    Toàn giả gái để cướp tài sản của người đi đường (Ảnh: báo Tri thức trực tuyến)

    Theo cơ quan điều tra, đầu giờ chiều 3/10 chị Đào Thị Nguyên trú tại huyện Diễn Châu đi bộ cầm chiếc túi xách ở khu vực đường làng ở xã Diễn Thành (huyện Diễn Châu). Bất ngờ chị Nguyên bị một người trong trang phục phụ nữ chạy xe máy áp sát giật túi xách và bỏ chạy.

    Nghe tiếng hô hoán của nạn nhân, Công an xã và người dân phối hợp truy đuổi. Nghi phạm cố luồn lách vào các ngả đường liên xã nhưng bị bắt sau chừng 20 phút.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, khám xét trên người nghi phạm công an thu giữ thêm một điện thoại, một ví da bên trong có 2,8 triệu đồng.

    Tại cơ quan điều tra, Toàn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, nghi can 31 tuổi này còn khai đã từng gây ra nhiều vụ cướp giật khác.

    Thủ đoạn của hắn là đóng giả gái rồi lợi dụng “con mồi” sơ hở, nơi vắng người qua lại, cướp tài sản rồi chạy xe vào các con đường làng để trốn thoát.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]v639Es8phE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-gai-di-cuop-giat-ga-dan-ong-bi-nguoi-dan-vay-bat-a113457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.