+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Làm rõ vụ chủ quán cà phê "Bốn Mùa" chết trong tư thế treo cổ

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai đang tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân chủ quán cà phê chết trong tư thế treo cổ vừa xảy ra trên địa bàn.

    Sáng 13/9, Công An Nhân Dân dẫn thông tin cho hay, lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai đang khẩn trương khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ 1 người đàn ông tử vong trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là ông P.V.P. (SN 1985), chủ quán cà phê Bốn Mùa tại địa chỉ số 94 đường Trần Quý Cáp, tổ 2, phường Tây Sơn TP.Pleiku.

    gia lai lam ro vu chu quan ca phe bon mua chet trong tu the treo co dspl 1
    Công an tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người nhà đến quán cafe dọn dẹp, chuẩn bị mở bán thì phát hiện ông P. đã tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực nhà tắm của quán bằng sợi dây dù.

    Đến 8h30, lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ vòng ngoài để tránh tập trung đông người; đồng thời, tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ việc.

    Liên quan đến sự việc, Người Lao Động cho hay, quán cà phê trên là do anh P.V.P cùng một người khác thuê lại để kinh doanh. Thường ngày, anh P.V.P ngủ luôn tại quán để trông coi.

    Ngoài quán cà phê này, anh P.V.P cũng làm chủ một số nhà hàng, quán nhậu khác. Trong thời gian qua, được biết anh P. có nợ tiền của nhiều người nên khá túng quẫn.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-lam-ro-vu-chu-quan-ca-phe-bon-mua-chet-trong-tu-the-treo-co-a550893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan