+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Phát hiện 2 thi thể nam giới trong cùng một ngày

    (ĐS&PL) - Người dân liên tiếp phát hiện thi thể 2 người đàn ông không rõ tung tích tại TP.Pleiku và huyện Mang Yang (Gia Lai) chỉ trong cùng một ngày.

    Ngày 27/4, UBND xã Biển Hồ, TP.Pleiku, Gia Lai cho biết trên Tiền phong, đã gửi đi thông báo tìm người thân của nam thanh niên tử vong ở khu du lịch Hồ T’Nưng (Biển Hồ).

    Theo đó, sáng cùng ngày, phát hiện túi xách và đôi dép trên bờ Hồ T'Nưng, nghi có người tự tử, người dân đã đến trình báo Công an xã Biển Hồ. Sau đó, thi thể nam thanh niên được tìm thấy cách bờ khoảng 5 mét.

    Nạn nhân khoảng 25-30 tuổi, cao khoảng 1,67m, người gầy. Trên người nạn nhân có vòng tay hạt gỗ, dép da màu đen, quần thể thao đen, áo thun màu xanh. Cạnh hiện trường có một ba lô màu đen in hình quả táo.

    Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân hay điện thoại di động nên đến nay công an vẫn chưa xác minh được lai lịch.

    gia lai phat hien 2 thi the nam gioi trong cung mot ngay

    Chiếc xe máy mà nạn nhân gửi ở bãi gửi xe. (Ảnh: UBND xã Biển Hồ)

    Một nhân viên giữ xe khu du lịch Hồ T'Nưng cho biết, 11h30 ngày 26/4, nam thanh niên trong vụ việc đã gửi xe máy biển số 81T3-1704 và đi xuống phía dưới khu vực Biển Hồ.

    Cùng ngày (26/4), Công an huyện Mang Yang tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một thi thể nam giới (chưa rõ nhân thân, lai lịch) tại hồ nước thuộc Nông trường chuối Hoa Đào (thôn Nhơn Tân, xã Đăk Taley, huyện Mang Yang).

    Thông tin trên VTC News, nạn nhân là nam giới độ tuổi từ 20-30 tuổi, cao từ 1m57-1m65, thể tạng trung bình, tóc xoăn, mũi tẹt, dái tai trung bình. Nạn nhân mặc áo phông cộc tay màu đen, quần thun màu đen.

    Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Yang đã phát thông báo đến các cơ quan, tổ chức, cá nhân biết để phối hợp truy tìm tung tích nạn nhân có đặc điểm nêu trên.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-phat-hien-2-thi-the-nam-gioi-trong-cung-mot-ngay-a573789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thí điểm thưởng hợp đồng gói thầu xây lắp dự án giao thông: Động lực khuyến khích nhà thầu

    Thí điểm thưởng hợp đồng gói thầu xây lắp dự án giao thông: Động lực khuyến khích nhà thầu

    Các nhà thầu cho rằng, việc ban hành Nghị định 15/2023/NĐ-CP là rất đáng mừng vì đây là lần đầu tiên có quy chế thưởng hợp đồng của Nhà nước, là động lực khuyến khích nhà thầu làm nhanh, làm tốt công trình để sớm đưa vào vận hành, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội nơi công trình đi qua.