+Aa-
    Zalo

    Gia thế giàu có và học vấn "khủng" không phải ai cũng biết của vợ Messi

    (ĐS&PL) - Antonela Roccuzzo sinh ra trong gia đình khá giả, học nha khoa nhưng bén duyên với lĩnh vực người mẫu. Tại lĩnh vực này, bà xã Messi đã gặt hái rất nhiều thành công.

    Ngày 18/12 vừa qua, tuyển Argentina đánh bại đội tuyển Pháp tại chung kết World Cup 2022 ở Qatar. Messi cũng đồng thời giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

    Trên khắp các phương tiện truyền thông, ngoài những hình ảnh Messi cùng đồng đội ăn mừng ngôi vương, người hâm mộ còn được dịp xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình cảm gia đình ấm áp, ngọt ngào khi đội trưởng tuyển Argentina chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc với vợ và 3 con. Đặc biệt, người vợ xinh đẹp và giỏi giang của Messi tiếp tục khiến nhiều người phải chú ý. 

    ba xa cua messi ben duyen voi linh vuc nguoi mau nhung rat thanh cong1
    Dân tình ngưỡng mộ tình cảm gia đình của Messi.

    Được biết, Antonela Roccuzzo sinh năm 1988 trong một gia đình khá giả ở Rosario, Argentina. Bà nội Antonela sáng lập ra chuỗi siêu thị lớn Unico, trong khi bố cô hiện là chủ sỡ hữu của thương hiệu này.

    Mẹ Antonela không tham gia vào hoạt động kinh doanh mà chấp nhận lui về phía sau làm nội trợ chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

    Trước khi sang Tây Ban Nha, Antonela từng học đại học ở Argentina. Cô có bằng cử nhân khoa học xã hội và nhân văn tại Đại học quốc gia Rosario sau đó học về nha khoa.

    Tuy nhiên, cảm thấy mình không phù hợp, cô quyết định theo học một khóa học truyền thông trong khoảng thời gian một năm rưỡi ngay sau đó.

    Dù đã dốc sức cho các chuyên ngành mình theo học nhưng Antonela cũng không theo đuổi lĩnh vực đã học mà chuyển sang làm người mẫu. Năm 2016, Antonela thông báo ký hợp đồng làm người mẫu cho nhãn hàng thời trang Argentina Ricky Sarkany.

    Không quá lời khi nói Lionel Messi và Antonela Roccuzzo là cặp "trai tài gái sắc". Nếu như Messi kiếm được hàng trăm triệu USD mỗi năm thì vợ anh cũng không kém cạnh.

    Năm 2017, sau công việc người mẫu, vợ Messi chuyển hướng sang kinh doanh giày dép tại Barcelona cùng một người bạn.

    ba xa cua messi ben duyen voi linh vuc nguoi mau nhung rat thanh cong2
    Bà xã Messi từng theo học ngành Nha khoa nhưng bén duyên với nghề người mẫu.

    Sở hữu khối tài sản lớn nhưng Antonela sống khá giản dị. Ngoài gia đình, công việc, nàng mẫu cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ mọi người và các bệnh viện.

    Bên cạnh câu chuyện tình đẹp như cổ tích, bà xã Messi còn được nhiều người yêu quý với nhan sắc ngọt ngào, style bình dị.

    Ước tính Messi có tổng tài sản lên tới hơn 500 triệu Euro, vậy nhưng bà xã của anh - Antonella Roccuzzo lại vô cùng giản dị. Trừ những khi lên đồ tham dự sự kiện, tuần lễ thời trang; còn trong đời sống hàng ngày, cô luôn lên đồ đơn giản, thậm chí còn thường xuyên diện những item bình dân.

    ba xa cua messi ben duyen voi linh vuc nguoi mau nhung rat thanh cong3
    Antonela Roccuzzo - người vợ xinh đẹp, giỏi giang của Messi.

    Sở hữu chiều cao 1m57, vóc dáng của Antonella Roccuzzo có phần khá khiêm tốn, vậy nhưng cô luôn khéo lên đồ để phát huy ưu điểm vóc dáng. Ưu điểm vóc dáng lớn nhất của Antonella Roccuzzo chính là body săn chắc, vòng nào ra vòng nấy nhờ thường xuyên tập thể dục thể thao.

    Style đời thường của cô thường tập trung vào những trang phục đơn giản như áo crop top, quần jeans, giày thể thao. Tuy đơn giản nhưng những trang phục này sẽ mang cảm giác năng động, trẻ trung, tôn lên vóc dáng chắc khỏe và khiến cô trông gọn gàng, cao ráo hơn đáng kể.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-the-giau-co-va-hoc-van-khung-khong-phai-ai-cung-biet-cua-vo-messi-a561143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan