+Aa-
    Zalo

    Giải cứu thành công người mẹ bị con trai dùng hung khí uy hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc ngáo đá, Duy đã chốt cửa, nhốt mẹ ruột trong nhà, dùng 2 thanh sắt uy hiếp và đe dọa đốt nhà nếu ai xông vào.

    Trong lúc ngáo đá, Duy đã chốt cửa, nhốt mẹ ruột trong nhà, dùng 2 thanh sắt uy hiếp  và đe dọa đốt nhà nếu ai xông vào.

    Ngày 15/6, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế hoàn tất hồ sơ đưa Huỳnh Thanh Duy (28 tuổi, trú phường Phước Vĩnh, TP Huế) vào trại cai nghiện. 

    Trước đó, vào lúc 16h ngày 12/6, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế nhận được tin báo về việc đối tượng Duy dùng hung khí khống chế, uy hiếp tính mạng mẹ ruột và đe dọa đốt nhà trong lúc ngáo đá.

    Đối tượng Huỳnh Thanh Duy bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Zing.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường phối hợp cùng Công an phường Phước Vĩnh tiến hành lên phương án xử lý bắt giữ Duy để giải cứu người mẹ.

    Tuy nhiên, khi cảnh sát xuất hiện thì Duy chốt cửa, nhốt mẹ trong nhà để cố thủ. Duy dùng 2 thanh sắt uy hiếp mẹ mình và dọa nếu ai xông vào nhà thì Duy này sẽ phóng hỏa.

    Trước sự manh động của Duy, lực lượng Cảnh sát 113 triển khai thành 2 tổ, 1 tổ phối hợp công an phường vận động thuyết phục, tổ còn lại tìm cách khống chế đối tượng.

    Sau một thời gian sử dụng linh hoạt các biện pháp nghiệp vụ, các cảnh sát đã khống chế được Duy, thu giữ hung khí và giải cứu thành công mẹ thanh niên này.

    Theo cơ quan công an, Duy từng có 1 tiền án về tội "Trộm cắp tài sản" và 1 tiền án về tội "Buôn bán ma túy".

    Bảo Hân (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-thanh-cong-nguoi-me-bi-con-trai-dung-hung-khi-uy-hiep-a233165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan