+Aa-
    Zalo

    Giải cứu thành công tài xế mắc kẹt trong cabin xe tải ở Đà Nẵng

    ĐS&PL Một lái xe và phụ xe bị mắc kẹt trong ca bin xe ô tô tải do tai nạn giao thông đã được lực lượng chức năng tại thành phố Đà Nẵng giải cứu thành công.

    VOV đưa tin, vào khoảng 14h ngày 23/5, Trung tâm Thông tin chỉ huy 114, Công an thành phố Đà Nẵng nhận được tin báo xảy ra vụ tai nạn giao thông tại đường Trường Chinh, thành phố Đà Nẵng. Tai nạn làm 2 người mắc kẹt trong cabin xe ô tô tải.

    giai cuu thanh cong tai xe mac ket trong cabin xe tai o da nang2

    Cảnh sát phòng cháy chữa cháy sử dụng phương tiện chuyên dụng để phá ca bin. Ảnh: VOV

    Cụ thể, xe ô tô tải mang biển kiểm soát của tỉnh Quảng Nam đâm vào một xe ô tô tải khác đang đậu bên đường khiến cabin xe ô tô này dính chặt vào thùng xe tải, 2 người ngồi trên xe mắc kẹt không thoát ra được.

    Sau khi nhận được tin báo, Trung tâm 114 đã điều động 1 xe cứu nạn cứu hộ và 1 xe chữa cháy đến hiện trường sử dụng phương tiện chuyên dụng để phá ca bin.

    Theo Báo Lao Động, lực lượng chức năng đã sử dụng các thiết bị tách thuỷ lực để tiến hành cứu nạn. Khoảng 20 phút sau, 2 người bị nạn đã được đưa ra ngoài để lực lượng y tế 115 tiến hành sơ cứu.

    Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-thanh-cong-tai-xe-mac-ket-trong-cabin-xe-tai-o-da-nang-a576340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan