+Aa-
    Zalo

    Giải mã việc bộ phim “Big Mouth” của Lee Jong Suk, YoonA đạt rating cao ngất ngưởng

    ĐS&PL Một trong những yếu tố khiến khán giả yêu thích 'Big Mouth' là do sự hợp tác của Lee Jong Suk và YoonA (SNSD). Cả hai diễn viên đều sở hữu visual đẹp như mơ cùng khả năng diễn xuất ổn.

    Dù chỉ mới phát sóng 4 tập, "Big Mouth" đã gây chú ý với chỉ số rating real-time (tỉ suất người xem thời gian thực) chạm mốc 17,83% (tập 3 lên sóng ngày 5/8).

    Trên các phương tiện truyền thông,"Big Mouth" nhận được nhiều bình luận tích cực như: “Phim đáng xem”, “Phim khá thú vị”, “Nhịp phim ổn”, “Cốt truyện hơi phức tạp nhưng vẫn có điểm hấp dẫn”. 

    Kịch bản hấp dẫn

    lee jong suk big mouth gay sot khi la sao han dep nhat moi thoi da dspl 6
    Big Mouth đang là một trong những bộ phim được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại.

    Với nội dung lôi cuốn và cách xây dựng tuyến nhân vật độc đáo, bộ phim "Big Mouth" hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn truyền hình của năm.

    "Big Mouth" kể về Park Chang Ho (Lee Jong Suk), một luật sư làng nhàng với thành tích kiện tụng thua nhiều hơn thắng. Mọi người gọi anh là Big Mouth để chế nhạo khả năng của anh. Nguyên nhân là Chang Ho chỉ giỏi ba hoa, nói nhiều nhưng năng lực lại không đi tới đâu. Thậm chí, tỷ lệ thắng kiện của anh chưa đến 10%, nghĩa là chưa thắng được vụ nào.

    Go Mi Ho (YoonA) là vợ của Park Chang Ho. Cô là nữ y tá xinh đẹp, chăm chỉ, một người phụ nữ đanh đá nhưng lại có thể hy sinh tất cả vì chồng khi cần. Cô sẵn sàng dùng số tiền mình dành dụm được để giúp Chang Ho đi học luật. Lúc chồng liên tiếp gặp khó khăn trong sự nghiệp, bị lừa mất khoản tiền tiết kiệm hay có nguy cơ mục ruỗng trong tù, cô chưa bao giờ có ý định rời bỏ anh.

    Cơ hội đổi đời đến với Chang Ho khi anh được chọn làm luật sư trong một vụ án lớn. Tuy nhiên, khi bị cuốn vào vụ án, anh đã gặp rắc rối không ngờ tới. Trong đêm kỷ niệm ngày cưới, Chang Ho bị tai nạn ô tô. Sau khi tỉnh lại, anh bị cáo buộc tàng trữ chất cấm. Hậu quả là Chang Ho phải vào tù. Tại đây, một sự việc xảy ra làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời anh.

    3928big mouth 07082022 2
    Trong Big Mouth, mọi nhân vật đều có thể là "trùm cuối" Big Mouse.

    Qua số tiền, mà túy và vàng thu được ở văn phòng Chang Ho, người ta nhầm lẫn anh là Big Mouse, một kẻ nổi danh trong thế giới lừa đảo.

    Sự nhầm lẫn danh tính này đã cuốn Chang Ho vào ma trận với nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, nhờ núp dưới thân phận Big Mouse, Chang Ho nhiều lần thoát khỏi cửa tử. Anh quyết định ly hôn vợ để không liên luỵ đến cô. Trong khi đó, vợ anh, Mi Ho tìm mọi cách chứng minh chồng mình trong sạch và cứu anh ra ngoài.

    Trường hợp nhầm lẫn danh tính là motip đã từng xuất hiện nhiều trong các bộ phim Hàn. Một số tình huống nhầm lẫn kinh điển như trao nhầm con, tráo con, mất trí nhớ, tìm người giống nhau thay thế. Với 'Big Mouth', sự nhầm lẫn danh tính đã mở ra một cuộc chiến sinh tồn cho nhân vật chính.

    Diễn xuất ấn tượng

    Một trong những điều mà các khán giả quan tâm nhất khi theo dõi "Big Mouth", đó là diễn xuất của Lee Jong Suk trong lần comeback sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. 

    lee jong suk big mouth gay sot khi la sao han dep nhat moi thoi da dspl
    Lee Jong Suk nhập vai Chang Ho ấn tượng - một luật sư trẻ bị vu oan phải ngồi tù. Ảnh: Poster MBC.

    Và vai diễn Park Chang Ho đã không khiến khán giả thất vọng. Từng biểu cảm run rẩy trước cường quyền, sự tức giận trước những bất công, nét dịu dàng khi đứng trước mặt vợ, gương mặt tự tin khi đối đầu kẻ thù hay biểu cảm khó lường khi toan tính đường đi nước bước, mọi thứ đều được nam diễn viên sinh năm 1989 thể hiện trọn vẹn.

    Về phần Yoona, diễn xuất của cô cũng được cải thiện rất nhiều. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ thần của nhóm SNSD vẫn đang làm tốt khi khắc họa thành công một Go Mi Ho mạnh mẽ, kiên cường và sẵn sàng làm mọi thứ để chứng minh chồng mình vô tội.

    lee jong suk big mouth gay sot khi la sao han dep nhat moi thoi da dspl 5
    YoonA - SNSD trong một số cảnh quay phim “Big Mouth”. Ảnh: Poster MBC.

    Ngoài ra, dàn diễn viên phụ cũng là một trong những điểm sáng của 'Big Mouth'. Kwak Dong Yeon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kim Joo Heon đều là những diễn viên thực lực. Diễn xuất đồng đều của các diễn viên góp phần giúp bộ phim trở nên lôi cuốn và giữ chân khán giả.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-viec-bo-phim-big-mouth-cua-lee-jong-suk-yoona-dat-rating-cao-ngat-nguong-a547291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan