+Aa-
    Zalo

    Giám đốc CA tỉnh Cà Mau lên tiếng vụ con trai đánh người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan tới vụ con trai giám đốc CA tỉnh Cà Mau người, ông này đã lên tiếng và khẳng định không can thiệp nếu con trai ông vi phạm pháp luật.

    (ĐSPL) – Liên quan tới vụ con trai giám đốc CA tỉnh Cà Mau người, ông này đã lên tiếng và khẳng định không can thiệp nếu con trai ông vi phạm pháp luật.

    Theo tin tức mới nhất về vụ Nguyễn Văn Kiệt, con trai giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đánh nhau, vào chiều ngày 2/3, trao đổi với phóng viên Pháp luật TPHCM, Đại tá Nguyễn Văn Tươi, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, khẳng định: Nếu hành vi con trai ông đến mức vi phạm pháp luật thì công an cấp dưới cứ xử lý theo thẩm quyền, ông quyết không can thiệp.

    “Về phía gia đình, tôi có tìm hiểu được biết con trai tôi cũng bị ai đó đánh phải nhập viện điều trị với nhiều vết thương trên người. Tuy nhiên, ai đúng ai sai, mức độ thế nào phải chờ Công an TP Cà Mau xác minh làm rõ” - ông Tươi nói.

    Ảnh minh họa

    Báo Tuổi trẻ trước đó đã thông tin về vụ ẩu đả trên, vào  khoảng hơn 17h chiều ngày 25/2 (mùng bảy Tết Ất Mùi), Nguyễn Văn Kiệt, con trai của Đại tá Nguyễn Văn Tươi, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đi xe máy chở một người bạn nữ, lưu thông tới gần khu vực cổng trường THCS Võ Thị Sáu, trên đường 3/2, phường 5 (TP Cà Mau) thì xảy ra va chạm với xe của đôi nam nữ khác dẫn đến cự cãi.

    Đôi nam nữ kia bỏ chạy vào hẻm 97, đường 30/4, phường 5 (TP Cà Mau) thì bị Kiệt cùng nhóm bạn đuổi theo, đánh tới tấp người phụ nữ do không chạy thoát.

    Chứng kiến vụ việc, ông Thạch Sến, 52 tuổi, ở phường 5 (TP Cà Mau) can ngăn thì bị Kiệt và nhóm bạn đánh trọng thương, nhập viện.

    Video xem thêm:

    Đánh người vì cho rằng "nhìn đểu".

    Sau khi vụ việc xảy ra, đại diện Công an TP Cà Mau cử người tới thương lượng, hỗ trợ lo thuốc thang cho nạn nhân Thạch Sến để mọi việc không làm ầm ĩ trong những ngày tết.

    Trong một diễn biến có liên quan, báo Pháp luật TP HCM dẫn lời Thượng tá Hồ Quốc Việt, Phó Trưởng Công an TP Cà Mau cho biết, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc trên.

    "Theo thẩm quyền, chúng tôi đang tiến hành phối hợp Công an phường 5, TP Cà Mau xác minh làm rõ sự vụ. Chúng tôi khẳng định dù một trong hai bên là con của đương kim Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau nhưng sẽ không có chuyện bao che, thiên vị. Nếu sự vụ nghiêm trọng đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự, chúng tôi sẽ xử lý đúng pháp luật” - Thượng tá Việt nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-ca-tinh-ca-mau-len-tieng-vu-con-trai-danh-nguoi-a85787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan