+Aa-
    Zalo

    Giám đốc Công an Hà Nội chỉ đạo làm rõ vụ hành hung phóng viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Giám đốc Công an Hà Nội cho biết, đã giao cho PC 44 kiểm tra và sẽ xử lý nghiêm sự nếu đúng việc công an huyện Đông Anh đánh phóng viên....

    (ĐSPL) – Giám đốc Công an Hà Nội cho biết, đã giao cho PC 44 kiểm tra và sẽ xử lý nghiêm nếu đúng việc công an huyện Đông Anh đánh phóng viên.

    Liên quan đến vụ việc phóng viên Trần Quang Thế (báo Tuổi Trẻ) bị hành hung khi tác nghiệp vào ngày 23/9, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc công an Hà Nội cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo của công an huyện Đông Anh về vụ việc này.

    "Hiện vụ việc đã giao cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra (PC 44), công an TP. Hà Nội xuống kiểm tra. Nếu đúng là có việc công an huyện Đông Anh đánh phóng viên thì sẽ xử lý nghiêm. Trong trường hợp không phải là công an thì cũng phải xử lý nghiêm, không để tình trạng này tái diễn." - người đứng đầu Công an Hà Nội nhận định.

    Trong một diễn biến khác, ngay sau khi sự việc xảy ra, chiều ngày 23/8, thượng tá Phạm Nam Thắng, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự (Công an huyện Đông Anh), đã đến làm việc với Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Hà Nội. Thượng tá Phạm Nam Thắng cho rằng, đây là sự việc rất đáng tiếc và thay mặt đơn vị xin lỗi báo Tuổi Trẻ và phóng viên Trần Quang Thế.

    Phóng viên Quang Thế bị nam thanh niên áo đen tấn công. (Ảnh: Zing.vn)

    Ông Phạm Nam Thắng đã thừa nhận, chiến sĩ của đơn vị đã có thái độ không đúng khi thi hành nhiệm vụ. Ông Thắng cho rằng, đây đều là các cán bộ trẻ, có thể do bị áp lực vì lúc đang làm ở hiện trường rất đông người hiếu kỳ tụ tập xem nên hành xử không đúng.

    Như tin đã đưa trước đó, phóng viên Trần Quang Thế khi đi tác nghiệp trên cầu Nhật Tân tìm hiểu vụ tài xế taxi tử vong, để lại xe trên cầu đã bị một số người nghi là công an huyện Đông Anh hành hung.

    Trong đơn trình báo, phóng viên Quang Thế nói mình bị nhóm người này dồn dập tấn công, đấm đá khiến anh bị thương, miệng chảy máu. Được biết, toàn bộ sự việc hành hung phóng viên Quang Thế đã được một phóng viên đứng gần hiện trường ghi hình.

    Nhân Văn
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]AGAK02oZKG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-cong-an-ha-noi-chi-dao-lam-ro-vu-hanh-hung-phong-vien-a163082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.