+Aa-
    Zalo

    "Giang hồ mạng" Phú Lê sắp hầu tòa ngày nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Giang hồ mạng" Phú Lê và đàn em sẽ hầu tòa sơ thẩm vì cố ý gây thương tích cho người thân “hot girl” Đào Chile vào ngày 15/12 tới.

    "Giang hồ mạng" Phú Lê và đàn em sẽ hầu tòa sơ thẩm vì cố ý gây thương tích cho người thân “hot girl” Đào Chile vào ngày 15/12 tới.

    Cơ quan điều tra lấy lời khai Phú Lê - Ảnh: Thanh Niên

    Ngày 15/12, TAND huyện Đan Phượng, TP Hà Nội sẽ xét xử sơ thẩm Lê Văn Phú (tức Phú Lê, 40 tuổi), Hoàng Văn Thụy (25 tuổi, quê Yên Bái) và Trần Văn Tư (32 tuổi, Thái Bình) về tội Cố ý gây thương tích.

    Thẩm phán Trần Duy Hưng làm chủ tọa. Phú Lê có 1 luật sư bào chữa.

    Trong vụ án, HĐXX xác định bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, ở huyện Đan Phượng) là bị hại. Tòa sẽ triệu tập 3 nhân chứng đến buổi xét xử.

    Theo cáo trạng của VKSND huyện Đan Phượng, Phú Lê chung sống như vợ chồng với Lã Thúy Kiều, 35 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng. Cả hai thường xuyên phát video trực tiếp trên mạng xã hội và lôi kéo các đàn tụ tập ăn uống, khoe hình ảnh cá nhân.

    Đầu tháng 8, Kiều và chị Trần Thị Đào (Đào "Chi Lê"), 30 tuổi, phát sinh mâu thuẫn trong việc bán hàng online. Hai người nhiều lần quay video chửi bới, thách thức.

    Khoảng 9h ngày 2/8, vợ chồng Phú Lê gọi điện thoại hẹn gặp Đào tại UBND xã Dục Tú, huyện Đông Anh để giải quyết mâu thuẫn. Tối cùng ngày, vợ chồng Phú điều Thụy, Tư và một số bạn đến điểm hẹn này khiến Đào sợ hãi không dám lộ diện.

    Không gặp được, cả nhóm bỏ về khu vực hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai ăn uống. Tại đây, Thụy nói với Phú: "Mai em xuống nhà Đào ở Đan Phượng để tìm đánh, nếu không gặp được thì em sẽ đánh mẹ và dì nó". Phú đồng ý và dặn phải tránh phần đầu, chỉ đánh vào tay, chân. Phú bảo Thụy rủ Tư đi cùng.

    Khoảng 11h30 ngày 3/8, Tư và Thụy đi xe máy đến nhà Đào ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng. Tại đây, Thụy dùng tuýp sắt đánh vào chân bà Nguyễn Thị Bé và Nguyễn Thị Nga, là dì và mẹ của chị Đào. Trước khi bỏ đi, Thụy yêu cầu các nạn nhân nhắc chị Đào "không được đụng đến" vợ chồng Phú Lê.

    Phú Lê được coi là một trong những giang hồ trên mạng và từng đóng một số bộ phim như “Chạm mặt giang hồ”. Bị cáo còn tham gia diễn xuất nghiệp dư với nhiều bài hát, phim ca nhạc khác nói về đề tài giang hồ.

    Một số MV ca nhạc do Phú Lê hát và diễn xuất thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-ho-mang-phu-le-sap-hau-toa-ngay-nao-a347887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan