+Aa-
    Zalo

    Giao bánh pizza đến chung cư, shipper sợ hãi tột độ khi trông thấy khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay khi giao dịch kết thúc, anh shipper vì quá sợ hãi đã lập tức xách thùng hàng bỏ chạy trong vòng "một nốt nhạc".

    Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "dở khóc dở cười" khi giao bánh pizza của anh shipper người Nga đang được cộng đòng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    Theo đó, vào ngày 6/10 vùa qua, người shipper nhận nhiệm vụ giao pizza đến một căn họ chung cư. Khi đó, anh mặc đồng phục áo, mũ màu da cam, xách theo thùng hàng lớn đứng trước cửa căn hộ giao hàng. Như thường lệ, người đàn ông nhẹ nhàng gõ cửa, chờ đợi vị khách lấy đồ.

    Tuy nhiên, vị khách hàng mở cửa ra nhận đồ lại lại nhân vật không ngờ đến, đó là một chú tinh tinh với vóc dáng, điệu bộ giống người. Con vật diện chiếc dài tay có phần thân màu đỏ, ống tay màu trắng và quần jean xanh sành điệu, chưa hết nó còn đi thêm cả giày thể thao. Trên tay chú tinh tinh lúc này cầm một tờ tiền để thanh toán.

    giao banh pizza

    Ngay khi chú tinh tinh xuất hiện, người shipper đã được một phen hoảng hốt, vội lùi lại theo phản xạ. Trong lúc người đàn ông định thần lại sự việc thì chú tinh tinh này đưa tờ tiền lên ra hiệu trả tiền pizza. Anh shipper cố gắng lấy lại bình tĩnh rồi nhận lấy số tiền, sau đó giao bánh cho "khách hàng".

    Chỉ vài giây sau khi hoàn thành công việc, anh shipper vì quá sợ hãi nên đã xách thùng hàng bỏ chạy "té khói". Thậm chí, chú tinh tinh còn chưa kịp đóng cửa thì nam shipper đã kịp chạy "bốc hơi" khỏi khung hình. Toàn bộ khoảnh khắc bi hài này đã được camera an ninh của khu chung cư ghi lại.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu về hơn 17,2 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận hài hước của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây thực chất là một người mặc bộ đồ hóa trang để đùa với anh shipper, một số khác lại nghĩ đây là một clip được dàn dựng bởi người bình thường khi gặp tình huống này sẽ phản ứng dữ dội hơn nhiều. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Gặp cảnh này ai mà chả bỏ chạy, chưa hét ầm lên mà may lắm rồi, cơ mà ai lại nuôi tinh tinh trong nhà vậy?";

    "Chắc là clip dàn dựng hoặc trong chương trình thực thế nào đó thôi, ngoài đời gặp cảnh này là có phi lý";

    "Mình mà là shipper chắc mình ngất xỉu mất vì cú sốc quá lớn".

    "Đùa gì mà đùa ác vậy, ai yếu tim chắc đang nằm trong viện rồi";

    "Tinh tinh này được huấn luyện tốt ghê, biết đưa tiền cơ mà".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-banh-pizza-den-chung-cu-shipper-so-hai-tot-do-khi-trong-thay-khach-hang-a554086.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan