+Aa-
    Zalo

    Giật mình thấy con trăn đu dây điện để tránh nắng nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh một con trăn đu mình trên dây điện để tẩu thoát khỏi một bể chứa trong nhà khiến người xem không khỏi giật mình và kinh ngạc.

    (ĐSPL) – Hình ảnh một con trăn đu mình trên dây điện để tẩu thoát khỏi một bể chứa trong nhà khiến người xem không khỏi giật mình và kinh ngạc.

    Hôm 6/7, trang Mirror đăng tải hình ảnh con trăn đu mình trên dây điện giống như cảnh trong phim “Snakes on a Plane” ("Rắn độc trên không") khiến người xem phát hoảng. Con vật có hành động vô cùng táo bạo này được cho là loài trăn Myanmar.


    Được biết, con trăn này đã trườn ra khỏi một bể chứa tại xứ Wales nước Anh.

    Hình ảnh ghi lại cho thấy con trăn này đang cố đu mình và treo lủng lẳng trên dây điện đi đến đầu phía bên kia và trườn xuống một ống thoát nước giữa hai cửa sổ của tòa nhà, thông tin từ Wales Online.

    Những hình ảnh này được chụp lại vào khoảng tháng Bảy năm ngoái, tại một ngôi làng trên đảo thuộc xứ Wales. Đây đồng thời là một lời cảnh báo đối với người dân địa phương phải kiểm tra bể chứa khi thời tiết nắng nóng (thời điểm lũ bò sát hay tẩu thoát ra ngoài).

    Chia sẻ của Stg Rob Taylor trên Twitter.

    Trung sĩ Rob Taylor, từ đơn vị Cảnh sát Phòng chống tội phạm phía Bắc xứ Wales cũng cho biết lực lượng này đã nhận được thông báo, một con trăn đã thoát khỏi bể chứa của nó. Nhưng ngay sau đó, chủ sở hữu của nó đã dùng một cán chổi để bắt và đưa lại nó về bồn chứa.

    Sgt Taylor, cũng là người quản lý trang NWPRural Crime Twitter, cho biết thêm: “Phần lớn những người nuôi các loài bò sát thường nuôi chúng trong bể chứa an toàn, tuy nhiên trong một vài trường hợp nhất định, sự cố trên vẫn có thể xảy ra.“

    MẠC NHIÊN (Lược dịch theo Daily Mail)

    Xem thêm video:

    [mecloud]oFS0LhB3TM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-thay-con-tran-du-day-dien-de-tranh-nang-nong-a101290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.