+Aa-
    Zalo

    Giết bạn chỉ vì cái máy bơm hỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ vì mâu thuẫn lúc chia tiền sửa máy bơm hỏng, Đức ra chợ mua một con dao rồi chạy sang tìm V. Hắn đâm liên tiếp vào người V. khiến V. tử vong tại chỗ.

    (ĐSPL) – Chỉ vì mâu thuẫn lúc chia tiền sửa máy bơm hỏng, Đức ra chợ mua một con dao rồi tìm chạy sang nhà V.  Đức lao đến đâm liên tiếp vào người V. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Theo thông tin trên Báo Công an Thành Phố Hồ Chí Minh, ngày 24/6, tại UBND xã Đồng Tiến (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Lãnh Văn Đức (SN 1984, ngụ, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú) mức án Chung thân về tội “Giết người”.

    Theo cáo trạng, trong thời gian ở nhờ nhà kho của gia đình anh Đào Anh Tuấn (SN 1975), ở ấp 1, xã Đồng Tiến. Đức sử dụng chung 1 máy bơm nước với gia đình anh Tuấn và T.Q.V. (SN 1983).

    Bị cáo Đức trước vành móng ngựa. Ảnh: Thanh niên.

    Đến khoảng cuối tháng 12/2014, Đức sử dụng máy bơm thì phát hiện máy bơm hỏng nên đem đi sửa hết 450 ngàn đồng.

    Đưa tin về vụ việc, báo Thanh niên cho biết, vào khoảng 11h ngày 3/1/2015, anh Tuấn tổ chức buổi nhậu với Đức và V. Trong lúc nhậu, anh Tuấn nhắc lại vụ máy bơm hỏng và đề nghị số tiền sửa máy phải được chia đều cho 3 người.

    Tuy nhiên, anh V. không đồng ý vì cho rằng cái máy bơm hỏng là do Đức. Điều này khiến Đức và V. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Được mọi người can ngăn nên cả 2 đã bỏ về.

    Đến 15 giờ cùng ngày, Đức ra chợ mua một con dao rồi tìm chạy sang nhà V. Thấy V. đang nằm ngủ trước nhà, Đức lao đến đâm liên tiếp vào người V. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Về phía hung thủ, sau khi gây án, Đức vứt dao rồi đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Xem thêm video Bị cáo nổ mìn xe khách ngất xỉu trước vành móng ngựa 

    [mecloud]UNWEioPj3t [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-ban-chi-vi-cai-may-bom-hong-a99657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.