+Aa-
    Zalo

    Gợi ý một số món quà tuyệt vời cho Ngày của Cha 2022

    (ĐS&PL) - Nếu chưa biết chuẩn bị món quà gì để tặng cho cha nhân Ngày của Cha 2022, bạn có thể tham khảo những ý tưởng dưới đây.

    Cà vạt

    Bạn cần hiểu rõ màu sắc chủ đạo trong tủ đồ của cha để chọn màu cà vạt cho phù hợp. Thêm nữa, nên chọn những sản phẩm cotton thuần 100% và có giá trị cao một chút vì món đồ này thường được cho là thể hiện đẳng cấp của người đàn ông.

    Giày tây

    Chọn giày tây làm quà tặng đòi hỏi bạn phải có sự tỉ mỉ vì đây là món đồ cần đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài, thời gian sẽ làm nên sự quyến rũ cho màu da của đôi giày.

    Tương tự như cà vạt, bạn cần dựa vào phong cách chủ đạo trong tủ đồ của cha để chọn màu phù hợp. Nếu tủ đồ có nhiều quần tay và vest đen thì nên chọn giày cùng màu, còn nếu có nhiều quần tây xám, xanh navy, beige thì nên chọn giày màu nâu.

    goi y mot so mon qua tuyet voi cho ngay cua cha 20222

    Những đôi tất

    Món quà này không hề đắt tiền nhưng lại rất quan trọng đối với một bộ trang phục. Bạn có thể tặng cho cha vào bất cứ dịp nào, tuy nhiên cần nắm được nguyên tắc cơ bản trong cách phối giày với tất.

    Bút máy cao cấp

    Nếu cha bạn là nhà văn, doanh nhân hoặc một người thích viết lách hay có niềm đam mê với những thứ cổ điển thì bút máy cao cấp sẽ là món quà thích hợp.

    Khi smartphone chưa xuất hiện, bút máy là một trong số các món đồ rất được các quý ông yêu thích vì sự đẳng cấp và tinh tế trong từng thiết kế nhỏ, mà những thứ thuộc về đẳng cấp sẽ không bao giờ mai một theo thời gian.

    Bộ dụng cụ cạo râu/ dao cạo râu điện

    Đây là món quà thực sự thiết thực. Một chiếc máy cạo râu điện hay bộ dụng cụ cạo râu đầy đủ với dao cạo, bọt cạo, dung dịch chăm sóc da mặt và cồn chăm sóc râu rất được lòng các anh em.

    Thiết bị chăm sóc sức khỏe

    Các thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy đo đường huyết, máy massage, máy đo huyết áp… sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe của cha tốt nhất. Bạn dựa vào nhu cầu và tình hình tài chính để lựa chọn thiết bị phù hợp.

    Một chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng

    Cha đã dành cả cuộc đời để nuôi dạy con khôn lớn thành tài nên còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn dành tặng cha của mình một chuyến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng. Món quà ý nghĩa này chắc chắn sẽ khiến cha bạn vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

    Đồng hồ đeo tay

    Bạn nên lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của bố và có chất lượng tốt. Những thiết kế mặt đồng hồ tối giản đi kèm dây phối da là một ý tưởng tuyệt vời vì mẫu đồng hồ này hầu như không bao giờ lỗi mốt, bên cạnh đó còn phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang.

    goi y mot so mon qua tuyet voi cho ngay cua cha 20221

    Đồ dùng làm vườn

    Nếu cha của bạn là một người yêu cây cỏ thì một bộ dụng cụ làm vườn hiện đại sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất. Có thể ông sẽ hào hứng sử dụng ngay bộ dụng cụ bạn tặng để tỉa cành, cắt cỏ… giúp khu vườn của gia đình thêm xanh và đẹp hơn.

    Một số lưu ý khi lựa chọn quà nhân Ngày của Cha

    Chọn món quà thiết thực

    Người già thường đề cao tính hữu dụng của đồ đạc nên món quà thiết thực chắc chắn sẽ hợp ý cha, khiến ông cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

    Chọn quà theo sở thích

    Những món quà hợp với sở thích của cha chắc chắn sẽ được ông yêu thích hơn. Nếu không nắm chắc sở thích của cha mình, bạn có thể dựa vào sở thích của đa số người cha lớn tuổi khác để chọn ra món quà ưng ý.

    Mua quà ở những nơi uy tín

    Những món quà dành tặng cha cần được đảm bảo về chất lượng, dù là sản phẩm về sức khỏe, thẩm mĩ hay đồ trang trí bên ngoài, bạn cũng nên lựa chọn các địa chỉ uy tín. Thương hiệu tốt sẽ cung cấp các sản phẩm tuyệt vời cả về chất lượng và hình thức.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-mot-so-mon-qua-tuyet-voi-cho-ngay-cua-cha-2022-a541320.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của Cha

    Nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của Cha

    (ĐSPL) – Chúng ta thường hay lãng quên sự hy sinh cao cả của người cha cũng như vai trò của cha trong cuộc sống của mình. Ngày của Cha là cơ hội để chúng ta thể hiện...