+Aa-
    Zalo

    Gong Hyo Jin kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi tại Mỹ

    (ĐS&PL) - Nhiều người hâm mộ đang vô cùng vui mừng trước thông tin Gong Hyo Jin - Kevin Oh sẽ về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn vào tối nay (11/10).

    Theo tờ Nate, hôn lễ của cặp nghệ sĩ được tổ chức đơn giản tại New York, có quy mô nhỏ với bạn bè, người thân của hai phía góp mặt. Sau đó Gong Hyo Jin sẽ về Hàn Quốc để thực hiện lịch quay phim Ask the Stars - dự kiến ra mắt năm sau.

    Trước đó, hồi cuối tháng 3, trong lễ cưới diễn viên Son Ye Jin - Hyun Bin, Gong Hyo Jin là người may mắn bắt được bó hoa cưới của cô dâu. Khi đó, giới giải trí đã rộ tin đồn cô sẽ lên xe hoa cùng với bạn trai Kevin Oh. Tuy nhiên, cô phủ nhận và cho biết chưa có kế hoạch hôn sự. Thêm vào đó, việc hai người chênh lệch tuổi tác khá nhiều (Gong Hyo Jin năm nay 42 tuổi, Kevin Oh 32 tuổi) gây nhiều chú ý trong công chúng.

    gong hyo jin ket hon voi ban trai kem 10 tuoi tai my 02
    Sau khi công khai hẹn hò, Gong Hyo Jin và bạn trai kém 10 tuổi cũng nhanh chóng tuyên bố kết hôn

    Trong buổi trả lời phỏng vấn truyền thông, công ty quản lý của Gong Hyo Jin cho biết hai ngôi sao "sẽ bắt đầu một chương mới của cuộc đời".

    Kenvin Oh cũng xác nhận hôn sự trên trang cá nhân. Anh thường xuyên nhắc về Gong Hyo Jin với sự yêu thương và tôn trọng: "Cô ấy là người bạn thân thiết nhất, là tri kỷ của tôi".

    Kevin Oh sinh năm 1990, là ca - nhạc sĩ người Mỹ gốc Hàn. Anh được người hâm mô biết đến khi xuất sắc giành giải Quán quân trong chương trình Superstar K7 và hát nhạc phim cho “D.P”, “Snowdrop”... Đồng thời, Kelvin Oh cũng là người thành lập ban nhạc Aftermoon thông qua chương trình Super Band của JTBC.

    Diễn viên Gong Hyo Jin sinh năm 1980 với vẻ đẹp trẻ trung quyến rũ và nổi tiếng với nhiều dự án phim như ăn khách như: “Mặt trời của chàng Joo”, “Chỉ có thể là yêu”, “Muôn kiểu ghen tuông”, “Khi hoa trà nở”...

    Trước đó, hồi tháng 8, nữ diễn viên cũng tuyên bố về chuyện sẽ tổ chức hôn lễ và chính thức về chung một nhà với bạn trai kém tuổi vào tháng 10 này.

    Tô Tô(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gong-hyo-jin-ket-hon-voi-ban-trai-kem-10-tuoi-tai-my-a553832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan