+Aa-
    Zalo

    H’Hen Niê cùng Đoan Trang, MLee, Lynk Lee và Nguyên Hà tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

    (ĐS&PL) - Hoa hậu H’Hen Niê ghi danh Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng cùng dàn ca sĩ đình đám của showbiz Việt: Đoan Trang, MLee, Lynk Lee và Nguyên Hà. Danh tính 5 Chị Đẹp tiếp theo góp mặt trong chương trình khiến khán giả ngạc nhiên và có nhiều tò mò.

    Tiếp tục hé mở những nữ nghệ sĩ tham gia mùa giải đầu tiên, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. 5 Chị Đẹp tiếp theo lộ diện danh tính, đó là: ca sĩ Đoan Trang, Hoa hậu H'Hen Niê, ca sĩ MLee, ca sĩ Lynk Lee và ca sĩ Nguyên Hà. 5 cái tên với 5 màu sắc khác biệt chắc chắn sẽ mang đến những ẩn số thú vị cho chương trình và gây sự tò mò cho người xem. 

    Hoa hậu H'Hen Niê tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là thông tin khiến khán giả bất ngờ, bởi H'Hen Niê không phải là ca sĩ hay vũ công chuyên nghiệp. Mặc dù trước đó H'Hen Niê từng biểu diễn âm nhạc trong các sự kiện lễ hội nhưng ở vai trò là đại sứ chương trình, không phải là ca sĩ trình diễn. Tham gia chương trình năm nay có lẽ là một quyết định vừa thử thách nhưng cũng vừa mang lại nhiều động lực cho người đẹp Ê-đê.

    Giọng hát và vũ đạo chắc chắn không phải là thế mạnh của Hen, vì Hen không chuyên lĩnh vực này, có thể gọi là ngẫu hứng vui vui thôi. Nhưng Hen có xem qua phiên bản quốc tế, cũng có nhiều chị Đẹp không chuyên về hát và nhảy, qua từng vòng thi sẽ hoàn thiện hơn và bộc lộ bản thân. Hen cũng sẽ như vậy, khi đã quyết định tham gia chương trình thì tôi hoàn toàn nghiêm túc và dành nhiều thời gian để luyện thanh, học nhảy. Hy vọng rằng khi xem chương trình, ít nhiều khán giả cũng sẽ thấy được sự cố gắng của Hen” , H'Hen Niê nói.

    h hen nie cung doan trang mlee lynk lee va nguyen ha tham gia chi dep dap gio re song 20234
    H'Hen Niê chính là Hoa hậu đầu tiên góp mặt trong danh sách năm nay.

    Lynk Lee nổi tiếng và quen thuộc với giới trẻ Việt Nam qua loạt ca khúc dành cho tuổi học trò như Tạm Biệt Nhé, Ngày Ấy Bạn Và Tôi, Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ... Với tính cách hài hước, duyên dáng và đáng yêu cùng với nhan sắc ngày càng thăng hạng, nữ ca sĩ chuyển giới đã thu phục biết bao trái tim người hâm mộ và nhận sự ủng hộ lớn xuyên suốt các hoạt động nghệ thuật.

    Trở lại sau thời gian vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc, thông tin Lynk Lee tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khiến nhiều khán giả tò mò giọng hát của cô như thế nào sau khi phẫu thuật giọng nói. Không ngại chia sẻ về câu chuyện này, Lynk Lee nói: “Tôi vui và hào hứng khi tham gia một chương trình quy tụ 30 nữ nghệ sĩ. Tôi thấy nhiều điều mới mẻ bản thân có thể thực hiện cũng như giải đáp được thắc mắc tôi có hát được không hoặc nhảy thế nào khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”

    h hen nie cung doan trang mlee lynk lee va nguyen ha tham gia chi dep dap gio re song 20233
    Lynk Lee hứa hẹn sẽ có hành trình đặc sắc và thú vị ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

    Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đoan Trang được biết đến là một nữ nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm với chuyên môn đa dạng. Cô từng làm HLV và giám khảo cho nhiều chương trình về ca hát, vũ đạo, vì thế được đánh giá là một trong những "chị đẹp" thuộc dạng "cây đa, cây đề" trong dàn cast năm nay.

    “Ban đầu, tôi thấy chương trình không phù hợp vì tôi đã qua cái thời thi ca hát, nhảy múa, chuyện đó đã diễn ra hồi 10 năm trước. Bây giờ, tôi không có cảm xúc nhiều cho việc này. Lúc đó, tôi thi hết mình và khô máu. Tôi nghĩ nên để cho người khác thi. Hơn nữa, tôi không sống ở Sài Gòn nên việc di chuyển tới lui không phù hợp với thời gian của tôi", chủ nhân hit Socola tâm sự về lý do ban đầu không nhận lời mời tham gia chương trình.

    h hen nie cung doan trang mlee lynk lee va nguyen ha tham gia chi dep dap gio re song 20232
    Sau gần 11 năm lập gia đình và hạnh phúc cùng mái ấm nhỏ, Đoan Trang chính thức quay trở lại và tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng cùng 29 nữ nghệ sĩ khác.

    Được ví là "bông hồng lai" với vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách gợi cảm, MLee còn gây ấn tượng đến khán giả với sự đa năng khi vừa có khả năng hát rap, dance, diễn xuất,... Có nhiều kinh nghiệm lăn xả tại các gameshow, MLee được mong đợi sẽ là một trong những "ngựa chiến" trong những lần "đạp gió rẽ sóng" vào tháng 10 tới.

    h hen nie cung doan trang mlee lynk lee va nguyen ha tham gia chi dep dap gio re song 20231
    MLee được trông đợi sẽ có sân khấu hoành tráng cùng các chị đẹp khác.

    Nguyên Hà được công chúng yêu thích và đón nhận nhiệt tình bởi phong cách trình diễn và giọng hát mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng giàu cảm xúc. "Bông hoa nở muộn" của làng nhạc Vpop hầu như không tham gia vào các hoạt động giải trí mà chỉ tập trung hết công suất cho việc ca hát. Lần đầu tiên tham gia show thực tế, Nguyên Hà liệu vẫn sẽ giữ những bước đi an toàn với thế mạnh trong tay hay sẽ lột xác đổi mới và bứt phá trong tương lai?

    h hen nie cung doan trang mlee lynk lee va nguyen ha tham gia chi dep dap gio re song 2023
    Nguyên Hà là nhân tố bí ẩn của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

    Với sự xuất hiện của 5 "bóng hồng" tiếp theo, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã có đến 19 cái tên cùng chính thức tiến vào nhà chung và dần sẵn sàng chuẩn bị cho hành trình đầy thú vị sắp tới.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/h-hen-nie-cung-doan-trang-mlee-lynk-lee-va-nguyen-ha-tham-gia-chi-dep-dap-gio-re-song-2023-a590748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan