+Aa-
    Zalo

    H'Hen Niê lộ vóc dáng thật dưới ống kính "người qua đường" khiến ai cũng phải xuýt xoa

    (ĐS&PL) - Một tài khoản trên TikTok đã đăng tải một clip quay trộm ghi lại hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê đang loay hoay đứng... vẫy taxi ngoài đường.

    Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau chia sẻ một đoạn clip của Hoa hậu H'Hen Niê khi cô bị bắt gặp đang đứng vẫy taxi ngoài đường.

    Trong clip được ghi lại, H'Hen Niê xuất hiện trong trang phục dạ hội, khoe trọn đường cong cơ thể. Đáng chú ý, dù chỉ quay lại bằng cam thường nhưng nhan sắc nàng hậu không hề bị dìm đi mà vẫn vô cùng xinh đẹp, thần thái và lộ body thật không có điểm chê.

    hhen nie mac dam da hoi ho doc tu eo xuong got chan dung duong vay taxi spl
    Hoa hậu H'Hen Niê bị bắt gặp đang đứng vẫy taxi ngoài đường. 
    hhen nie mac dam da hoi ho doc tu eo xuong got chan dung duong vay taxi spl 3
    Hen diện chiếc đầm dạ hội vô cùng nổi bật lấp la lấp lánh, khoe trọn đường cong cơ thể.  

    Được biết, clip này được quay sau khi Hen tham gia một sự kiện, cô cùng trợ lí bắt taxi để về nhà. Tuy nhiên, có một tình huống trớ trêu là trợ lí mới phát hiện quên mang theo ví tiền. Chính vì vậy mà Hen phải đợi những người quen khác trong sự kiện bước ra để mượn tiền. Sau khi mượn được 100 nghìn, thì cô đã ra bắt taxi đi về.

    Ngay khi đoạn clip cũng như câu chuyện "dở khóc dở cười" của Hen được chia sẻ lại trên mạng xã hội, ai nấy cũng vừa buồn cười lại vừa thương cho chân dài gốc Tây Nguyên. 

    Đặc biệt, khi so sánh với hình ảnh H'Hen Niê đăng lên trang cá nhân đã qua chỉnh sửa thì không có nhiều sự khác biệt. Có thể nói, vóc dáng của hoa hậu "thách thức" luôn cả ống kính của "team đi đường".

    hhen nie lo voc dang that khi bi team qua duong ghi lai khoanh khac dang vay spl 4
    hhen nie lo voc dang that khi bi team qua duong ghi lai khoanh khac dang vay spl
    Hình ảnh được nhiếp ảnh gia chụp lại.

    H’Hen Niê sinh năm 1992 tại quê hương Đắk Lắk, cô là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Năm 2018, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan và xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc.

    H’Hen Niê xuất thân là một người mẫu và từng lọt top 8 Vietnam Next Top Model 2015. Bên cạnh đó, Hoa hậu còn tích cực với nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước.

    4 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê vẫn giữ lối sống giản dị, tiết kiệm, không phô trương màu mè. 

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/h-hen-nie-lo-voc-dang-that-duoi-ong-kinh-nguoi-qua-duong-khien-ai-cung-phai-xuyt-xoa-a518785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan