+Aa-
    Zalo

    H'Hen Niê phát ngôn gây sốc tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến Diệu Nhi ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - H'Hen Niê trở thành tâm điểm tranh cãi khi có phát ngôn gây sốc ngay tại tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

    Sau tập 1 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H'Hen Niê đã trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội khi bị đưa ra những phát ngôn gây sốc với đồng nghiệp. Người đẹp Ê-đê đã khiến Diệu Nhi lộ biểu cảm mơ hồ khi nói về nốt ruồi mới chấm trên khuôn mặt của cô.

    Cụ thể, trong phòng chờ chương trình, H'Hen Niê đã chú ý đến những nốt ruồi trên mặt của Diệu Nhi và bày tỏ quan điểm: "Làm sao mà hôm nay chị chấm nhiều nốt ruồi thế này? Có vẻ như nốt ruồi trên khuôn mặt chị không phong thủy lắm. Chắc chị không nên chấm nốt ruồi ở đó đâu". Nghe nhận xét này, Diệu Nhi đã thể hiện biểu cảm ngơ ngác và không mấy hài lòng.

    H'Hen Niê cũng tiếp tục phân tích: "Ví dụ, nếu chị muốn có giọng hát tốt, hãy xem cô Phương Thanh và chị Hà có nốt ruồi ở vị trí này (chỉ tay lên phía môi), còn nốt ruồi ở vùng mũi thì giống của em không được tốt lắm".

    h hen nie phat ngon gay soc tai chi dep dap gio re song khien dieu nhi ngo ngang2
    Diệu Nhi sượng trân khi nghe H'Hen Niê nói nốt ruồi cô không tốt về phong thủy.

    Chứng kiến khoảnh khắc này, Lan Ngọc ngồi gần đó đã nói với H'Hen Niê: "Nốt ruồi trên sóng mũi là giàu lắm đó" nhưng nàng Hậu vẫn phản bác: "Nhưng (nốt ruồi của Diệu Nhi - PV) méo kế bên mà". Bà xã Anh Tú bật cười, vội “cầu cứu” Lan Ngọc: "Ngọc lên đây nói chuyện với bé Hen giùm em đi. Năng lượng này em chưa hấp thụ kịp". Thấy Lan Ngọc từ chối, Diệu Nhi nửa đùa nửa thật: "Lên đây ngồi nói chuyện với bé Hen kìa. Chị muốn né Hen đúng không?". Đáp lại, Lan Ngọc cười to thừa nhận: "Đúng rồi".

    h-hen-nie-phat-ngon-gay-soc-tai-chi-dep-dap-gio-re-song-khien-dieu-nhi-ngo-ngang.mp4

    H'Hen Niê còn khiến Diệu Nhi có biểu cảm lạ vì phát ngôn của mình. Video: Phụ nữ số.

    Trong tập 1, Lệ Quyên liên tục được bạn trai Lâm Bảo Châu chiều chuộng, chăm sóc. Thấy các nghệ sĩ khác phản ứng, trêu chọc, "nữ hoàng phòng trà" bày tỏ: "Thôi chị xin phép vậy. Coi như là năm nay, chị là người được ưu tiên nhất một tí tị tì ti. Ngược lại, cả cuộc thi, chị sẽ bù đắp cho mọi người". Nghe cách nói chuyện của Lệ Quyên, H'Hen Niê đã bình phẩm một câu: "Wow, đúng là người giàu nói chuyện có khác".

    Sau khi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công chiếu, những màn đối đáp của H'Hen Niê đã gây nhiều tranh cãi và bị chỉ trích dữ dội. Đa phần cho rằng H'Hen Niê tốt nhất đừng nói sẽ tốt hơn.

    h hen nie phat ngon gay soc tai chi dep dap gio re song khien dieu nhi ngo ngang1
    H'Hen Niê nói về Lệ Quyên: "Đúng là người giàu nói chuyện có khác".

    Một số ý kiến của cư dân mạng về những màn "cà khịa" đàn chị khiến cô phải "đứng hình": 

    "Mới vô duyên bên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chưa đã lại tiếp tục qua đến bên này sao? Tốt nhất chị đừng nói là hay nhất"

    "Cứ tưởng là hài nhưng lại không biết là vô duyên hết mức"

    "Lần đầu xem Hen mới biết nói chuyện vô duyên vậy luôn á. Ninh Dương Lan Ngọc cảm giác chỉ muốn né"

    "Xem tập một điều động lại là sự ăn nói vô duyên rớt miếng của Hen",một số bình luận của cư dân mạng.

    Trước đó, trong một buổi phỏng vấn Tiến sĩ Đoàn Hương về vụ việc của Ý Nhi, nữ tiến sĩ từng dành lời khen cho H'Hen Niê. Đoàn Hương từng cho biết: "Khôn ngoan như H'Hen Niê, biết mình giao tiếp kém nên chẳng bao giờ dám phát ngôn bừa bãi, nên cô ấy ai cũng yêu mến. Quan trọng là cô ấy giản dị từ tâm chứ Ý Nhi là bản thân kênh kiệu, ảo tưởng nên mới sinh ra những phát ngôn ngớ ngẩn".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/h-hen-nie-phat-ngon-gay-soc-tai-chi-dep-dap-gio-re-song-khien-dieu-nhi-ngo-ngang-a597451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan