+Aa-
    Zalo

    Hà Gia Kính bán hàng rong ở tuổi xế chiều

    • DSPL
    ĐS&PL Mục đích bán hàng của Hà Gia Kính chỉ nhằm trải nghiệm cuộc sống, kết giao với người có cùng sở thích hoặc chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh.

    Ngày 10/8, truyền thông đưa tin Hà Gia Kính chia sẻ mở quầy bán thịt nướng ở lề đường. Tài tử "Bao Thanh Thiên" cho biết không quan trọng có thu được lời lãi hay không. Mục đích của ông là trải nghiệm cuộc sống, kết giao với người có cùng sở thích hoặc chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh.

    ha gia kinh ban hang rong 1
    Hà Gia Kính mở quầy thịt nướng.

    Sau khi giải nghệ vào năm 2013, Hà Gia Kính thành lập công ty thực phẩm sạch Kính Gia Trang. Năm 2018, nam diễn viên mở một cửa tiệm bánh mì, đặt tên Kusekuchen. Nhờ danh tiếng từ thời còn đóng phim, tiệm của Hà Gia Kính tương đối đắt khách.

    Theo một số nguồn tin, Hà Gia Kính hiện sở hữu khối gia sản 17 triệu USD. Dù vậy, nam diễn viên duy trì lối sống giản dị, đời thường. Trên trang cá nhân, ngôi sao 63 tuổi thường xuyên đăng tải hình ảnh làm việc chăm chỉ, giới thiệu về cửa hàng, tới phòng tập gym để giữ gìn sức khỏe hay đi du lịch. Cuộc sống độc thân, tự do tự tại của Hà Gia Kính thu hút sự quan tâm của người hâm mộ dù anh không còn tham gia đóng phim.

    Dù bận rộn kinh doanh và nắm trong tay cơ ngơi đáng nể, nam tài tử thỉnh thoảng vẫn nhớ nghề. Khi có thời gian, ông nhận lời biểu diễn tại một số sự kiện quy mô nhỏ hoặc trung bình để thỏa mãn nỗi nhớ sân khấu, không quan tâm tới chuyện cát-sê có hậu hĩnh hay không.

    ha gia kinh ban hang rong 2
    Hà Gia Kính hiện sở hữu khối gia sản 17 triệu USD.

    Hà Gia Kính là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hồng Kông thập niên 1990. Anh khẳng định tên tuổi qua loạt phim như Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Thiếu niên Trương Tam Phong, Đại tướng quân...

    Đặc biệt, vai diễn Triển Chiêu trong bộ phim truyền hình dài tập Bao Thanh Thiên (năm 1993) là nổi bật nhất trong sự nghiệp của anh. Hà Gia Kính được truyền thông đặt tên là "Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh" bởi ngoại hình phong độ, thần thái cuốn hút.

    Hiện tại, Hà Gia Kính không còn ý nghĩ lập gia đình. Ông từng trải qua hai mối tình với diễn viên Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa, nhưng đều đứt gánh giữa đường.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-gia-kinh-ban-hang-rong-o-tuoi-xe-chieu-a547427.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan