+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư xuống mái kính tầng 1 đang nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bé trai 5 tuổi bất ngờ rơi từ tầng 11 chung cư ở Hà Nội xuống mái kính tầng 1. Hiện, cháu bé đang được cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn.

    Một bé trai 5 tuổi bất ngờ rơi từ tầng 11 chung cư ở Hà Nội xuống mái kính tầng 1. Hiện, bé trai đang được cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn.

    Vnexpress đưa tin, khoảng 13h ngày 20/4, bé trai khoảng 5 tuổi sống tại tầng 11 chung cư Vinahud - Cửu Long, phường Vĩnh Tuy (Hai Bà Trưng, Hà Nội) rơi từ cửa sổ xuống mái kính ở tầng một, sau đó văng xuống đất. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Tại hiện trường, tấm mái bằng kính tầng một vỡ một mảng, nhà chức trách đang lấy lời khai người dân để làm rõ sự việc.

    Vị trí được cho là nơi bé trai ngã xuống từ tầng 11 khiến phần kính bị vỡ. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Theo nguồn tin của báo An Ninh Thủ Đô, bình thường, bé trai sống cùng mẹ và bà. Vào thời điểm xảy ra sự việc, mẹ của bé đi làm, còn người bà khóa cửa, ra ngoài có việc riêng, để bé ở nhà một mình.

    "Những người từng vào căn hộ đó cho biết, gia đình kê một chiếc đàn piano ở gần cửa sổ của phòng ngủ, trong khi cửa sổ này được thiết kế không có chấn song. Do vậy, có khả năng bé trai hiếu động và đã leo qua đây, và không may bị ngã xuống", nguồn tin cung cấp thêm.

    Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, các cán bộ của Công An Phường Vĩnh Tuy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, để ghi nhận, điều tra làm rõ.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-be-trai-5-tuoi-roi-tu-tang-11-chung-cu-xuong-mai-kinh-tang-1-dang-nguy-kich-a272008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan