+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bốc đầu xe thách thức công an để khoe trên Facebook, nam thanh niên bị phạt 7 triệu đồng

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, nam thanh niên thừa nhận cố tình thực hiện hành vi bốc đầu nhằm trêu đùa lực lượng chức năng.

    Báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, tối 2/6, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP. Hà Nội) cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính 7 triệu đồng, kèm theo hình phạt bổ sung tạm giữ phương tiện 7 ngày, thu giấy phép lái xe 4 tháng đối với Hoàng Phương P. (sinh năm 2005 ở xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) vì hành vi bốc đầu xe máy thách thức lực lượng chức năng.

    Cụ thể, trên mạng xã hội trước đó đã lan truyền hình ảnh được cho là của một thanh niên điều khiển xe máy SH màu đỏ bốc đầu, đi bằng 1 bánh trêu ngươi lực lượng chức năng.

    Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát giao thông số 7, Phòng Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng vào cuộc và xác định được thời gian và vị trí xảy ra vụ việc. Chưa đầy 24 giờ sau, Đội Cảnh sát giao thông đã triệu tập Hoàng Phương P. tới cơ quan công an làm rõ.

    ha noi boc dau xe thach thuc cong an de khoe tren facebook nam thanh nien bi phat 7 trieu dong
    Hoàng Phương P. tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Hà Nội

    Theo Báo Dân Trí, tại cơ quan công an, P. khai nhận vào lúc 22h30 ngày 1/6 có điều khiển xe máy mang BKS 29X7-660.xx đi qua đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân (Hà Nội), cố tình thực hiện hành vi bốc đầu xe để trêu đùa lực lượng chức năng. Đáng chú ý, P.  còn nhờ bạn quay lại clip và đăng tải lên Facebook để khoe "chiến tích".

    Sau khi được lực lượng công an tuyên truyền giáo dục, P. đã viết bản kiểm điểm và cam kết không tái phạm. P. cho biết, bản thân đã bỏ học đi làm nghề giao hàng, trong lúc không kiềm chế được bản thân nên đã vi phạm pháp luật.

    Căn cứ vào các chứng cứ, Đội Cảnh sát giao thông số 7 đã ra quyết định xử phạt Hoàng Phương Phi 7 triệu đồng với các lỗi điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe 2 bánh theo Điểm C, khoản 8 Điều 6 Nghị định số 100/2019/NĐ-CP.

     Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-boc-dau-xe-thach-thuc-cong-an-de-khoe-tren-facebook-nam-thanh-nien-bi-phat-7-trieu-dong-a577582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan