+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy căn hộ chung cư ở tầng 25 nghi do chập điện

    (ĐS&PL) - Hỏa hoạn xảy ra tại một căn hộ chung cư ở phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. May mắn, thời điểm đó không có ai ở nhà.

    Tối 3/7, báo Dân Trí dẫn thông tin Đội cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, vụ cháy xảy ra lúc 19h30 cùng ngày tại tầng 25 tòa nhà The Sun, trên địa bàn phường Mễ Trì.

    Vào thời điểm trên, một căn hộ bất ngờ xảy ra sự cố cháy. Khói kèm lửa bốc ra ngoài khiến nhiều người hoảng hốt nên đã lập tức thông báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường.

    ha noi chay can ho chung cu o tang 25 ghi do chap dien
    Vụ hỏa hoạn xảy ra nghi do chập điện trong khu bếp của căn hộ. Ảnh: CACC

    Nhận tin báo, Đội cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Nam Từ Liêm đã phối hợp với Trung tâm 2 (phòng PC07) điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa.

    Sau ít phút, cảnh sát và Ban quản lý tòa nhà sử dụng phương tiện PCCC tại chỗ tổ chức chữa cháy và thoát khói, dập tắt vụ hỏa hoạn. Diện tích vụ cháy khoảng 1m2 trong không gian bếp của căn hộ

    Nhận định nguyên nhân của vụ cháy, cảnh sát cho biết có thể do chập thiết bị điện tại khu vực bếp trong căn hộ tầng 25 của tòa nhà.

    Báo Lao động đưa tin, sự cố trên không gây thiệt hại về người do chủ nhân chăn hộ không có ở nhà. Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an đã liên lạc với chủ nhà để phối hợp điều tra.

    Từ sự cố này, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an quận Nam Từ Liêm khuyến cáo, mỗi người dân cần lưu ý tuyệt đối tuân thủ an toàn PCCC, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng, kiểm tra và tắt thiết bị điện, cắt cầu dao khi ra khỏi nhà.

    Cùng với đó, người dân không nên dựa vào chế độ hẹn giờ của thiết bị điện, vì những sai số của thiết bị có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến chập, cháy hết sức nguy hiểm.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-can-ho-chung-cu-o-tang-25-nghi-do-chap-dien-a581562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan