+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: CSGT ra quân, xử lý "ma men" dịp Tết Nguyên đán 2023

    • DSPL
    ĐS&PL Tại Hà Nội, CSGT đồng loạt ra quân, xử lý các trường hợp vi phạm nồng độ cồn đảm bảo trật tự ATGT, phục vụ nhân dân vui xuân dịp Tết Nguyên đán 2023.

    Trong ngày 21/1 (30 Tết), Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội cho biết các tổ công tác xử lý nồng độ của đơn vị và Công an quận, huyện, thị xã đồng loạt ra quân, làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa, ngày mùng 1 Tết và các ngày lễ tiếp theo.

    "Các tổ công tác làm nhiệm vụ, trong quá trình xử lý nồng độ cồn vừa kiên quyết nhưng cũng khéo léo, ứng xử với người vi phạm đúng điều lệ, lễ tiết không tạo tâm lý ức chế đầu năm mới. Đồng thời, người dân cũng cần hợp tác với lực lượng chức năng vì mục tiêu cao nhất ATGT hạnh phúc cho mọi nhà", Đại tá Trần Đình Nghĩa chia sẻ.

    32040017825146811020130827939766233395821957n 1674263226538629321870
    CSGT đo nồng độ cồn

    Theo Đại tá Trần Đình Nghĩa, ngày 28 là ngày làm việc cuối cùng của những người làm công sở. Bắt đầu từ 09h00, người dân bắt đầu về quê đón xuân mới, lưu lượng phương tiện trên tuyến vành đai 3, tuyến quốc lộ 1A khu vực cửa ngõ phía nam Hà Nội, tăng cao đột biến. Cùng với tình trạng họp chợ hoa trên tuyến tạo ra một số điểm nóng như Pháp Vân – Ngọc Hồi – Giải Phòng, chợ Lịm (Phú Xuyên), ngã ba ga Thường Tín.

    Các tuyến cao tốc, quốc lộ khác khu vực thành phố Hà Nội, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cao, tình hình trật tự an toàn giao thông ổn định, không xảy ra ùn tắc giao thông. Các Đội CSGT phụ trách các địa bàn đã làm việc triển khai bám sát yêu cầu của Công an thành phố. Trên tuyến cửa ngõ yêu cầu triển khai 100% quân số, khép kín địa bàn, bám sát phương án phân luồng của Cục CSGT (Bộ Công an) Sở Giao thông vận tải Hà Nội, tập trung tuần lưu và giải quyết các vụ việc phức tạp về trật tự ATGT trên tuyến. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, tình hình giao thông khu vực của ngõ phía nam thành phố và trên tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình, quốc lộ 1A trở lại bình thường, ổn định.

    Trong ngày 19/1 và sáng ngày 20/1, giao thông khu vực nội thành ổn định, lưu lượng phương tiện tập trung đông ở các bến xe, chợ hoa và cửa ngõ thành phố... Trong khi đó, cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, cao tốc Nội Bài – Lào Cai lưu lượng phương tiện bình thường, lưu thông ổn định, tuyến đường dẫn lên sân bay quốc tế Nội Bài giao thông ổn định, không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

    Dự kiến trong ngày 30 Tết và những ngày nghỉ sau đó, tình hình giao thông khu vực Hà Nội không có diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, các tổ công tác xử lý nồng độ cồn vẫn triển khai thực hiện nhiệm vụ, kiên quyết xử lý những hành vi cố tình vi phạm không tạo tâm lý năm mới du di và xử lý không có "vùng cấm".

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-csgt-ra-quan-xu-ly-ma-men-dip-tet-nguyen-dan-2023-a564066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan