+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra vụ bé trai bạch tạng bị người đàn ông hành hung

    ĐS&PL Sau khi xảy ra mâu thuẫn và có xô xát với một bạn, N.D.K. bị ông nội của bạn tìm đến nhà, liên tục dùng tay và dép tát vào mặt.

    Ngày 20/3, lãnh đạo UBND xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội, cho biết công an địa phương đang xác minh, làm rõ vụ một bé trai bị hành hung tại thôn Bạch Thanh.

    Theo vị lãnh đạo, ngày 11/3, N.D.K. (14 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một bạn cùng lứa khác khi cùng chơi đá bóng. Sau khi về nhà, K. bị ông nội của người bạn tìm đến nhà để "hỏi chuyện". Hình ảnh từ camera giám sát nhà K. cho thấy cậu bé bị đánh liên tục vào đầu. Người đàn ông này còn dùng dép tát vào mặt K. dù cậu bé cố gắng né tránh và trốn.

    ha noi dieu tra vu be trai bach tang bi nguoi dan ong hanh hung
    ậu bé bạch tạng bị người đàn ông hành hung. (Ảnh cắt clip)

    Nhà chức trách cho hay, gia đình K. đã đưa cậu bé đi khám tại bệnh viện ở Hà Nội và may mắn K. không bị thương tích nào nặng.

    Tuy nhiên, gia đình K. đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh hành vi của người đã tấn công cậu bé. Lãnh đạo địa phương cho biết K. mắc bệnh bạch tạng từ nhỏ.

    Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-vu-be-trai-bach-tang-bi-nguoi-dan-ong-hanh-hung-a569357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    CSGT bất ngờ bị người đàn ông có tiền án hành hung

    CSGT bất ngờ bị người đàn ông có tiền án hành hung

    Mặc dù được hướng dẫn đến trụ sở Công an xã Vĩnh Thạnh trình báo, nhưng Đạt không làm theo mà yêu cầu 2 cán bộ Tổ tuần tra phải trực tiếp giải quyết. Đặc biệt, Đạt bất ngờ xông đến đánh Đại úy Nhàn.