+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra vụ mâu thuẫn trong bữa cơm, chồng dùng dao đâm vợ tử vong tại chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc ăn cơm, 2 vợ chồng sống tại quận Hà Đông (Hà Nội) đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Bất ngờ, người chồng dùng dao đâm vợ gục tại chỗ.

    Trong lúc ăn cơm, 2 vợ chồng sống tại quận Hà Đông (Hà Nội) đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Bất ngờ, người chồng dùng dao đâm vợ gục tại chỗ.

    Khoảng 21h40 tối 16/9, xe cứu thương tới hiện trường đưa thi thể nạn nhân đi tổ chức khám nghiệm. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Báo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 19h ngày 16/9, anh N.H.H (42 tuổi, trú tại phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội) đang ăn cơm cùng vợ là chị N.T.H (38 tuổi) và 2 con tại nhà.

    Sau khi 2 người con ăn xong và lên phòng, anh H. và vợ tiếp tục ngồi dùng bữa thì xảy ra xích mích. Khi mâu thuẫn đến đỉnh điểm, anh H., chạy vào bếp cầm ra 1 con dao nhọn và đâm vợ tử vong tại chỗ. Gây án xong, người đàn ông này rời khỏi nhà ngay lập tức.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường La Khê, công an quận Hà Đông có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    VTC News cho biết, theo Trưởng Công an phường La Khê, án mạng xảy ra không phải do chủ đích của người chồng mà chỉ do trong lúc tranh cãi, giằng co, con dao của người chồng “bắn” trúng mạch khiến người vợ thiệt mạng.

    Cũng trong ngày 16/9, theo Vietnamnet, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ nghi phạm Nguyễn Tiến Sĩ (37 tuổi, ngụ TP.Hà Nội, trú tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi 'Giết người'.

    Theo thông tin ban đầu, Sĩ cùng vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (30 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) từ quê Hà Nội vào Đồng Nai mưu sinh. Cả 2 ở trọ ở ấp Tấn Phát, xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai từ năm 2017 đến nay.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ chồng đâm chết vợ vì nghe điện thoại của người đàn ông lạ lúc nửa đêm. Ảnh: Vietnamnet

    Do Sĩ làm công trình xây dựng nên hay đi làm ở xa mới về. Trong những lần về như vậy, Sĩ nghi ngờ vợ và anh V. (ngụ cùng địa phương) có mối quan hệ tình cảm nam nữ nên thường xuyên cự cãi.

    Khuya 15/9, trong khi Sĩ và chị Hiền ở nhà trọ thì chị Hiền có điện thoại của 1 người đàn ông tên V. Thấy vậy, Sĩ bực tức la hét, dẫn tới  cả 2 vợ chồng cự cãi lớn tiếng với nhau. Trong cơn bực tức, Sĩ dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị Hiền tử vong tại chỗ.

    Sau đó, Sĩ qua nhà chỗ V ở rồi dùng dao đâm gục nạn nhân. Gây án xong, Sĩ rời đi, còn người dân đưa V. đi cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-vu-mau-thuan-trong-bua-com-chong-dung-dao-dam-vo-tu-vong-tai-cho-a293122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan