+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Đột kích quán bar trên phố cổ, phát hiện 102 thanh niên dương tính với ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ ập vào kiểm tra một quán bar ở phố cổ, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phát hiện hơn 100 người dương tính với ma túy, hiện đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng.

    Bất ngờ ập vào kiểm tra một quán bar ở phố cổ, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phát hiện hơn 100 người dương tính với ma túy, hiện đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng.

    Theo thông tin ban đầu, vào đêm ngày 24/12/2020, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tổ chức đột kích vào quán bar 15 Hàng Tre thuộc phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Qua quá trình kiểm tra và test nhanh, lực lượng chức năng xác định có 102 thanh niên gồm cả nam và nữ dương tính với ma túy. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được gần 10,4g MDMA, hơn 12,2g Ketamine và nhiều công cụ sử dụng trái phép chất ma túy.

    Hình ảnh ghi lại được khi cơ quan chức năng đột kích quán bar 15 Hàng Tre. Ảnh: Hà Nội Mới

    Vào hôm 3/1/2021, một lãnh đạo của Công an quận Hoàn Kiếm thông tin đơn vị này đã tạm giam hình sự đối với 3 đối tượng có liên quan đến vụ đột kích vào quán bar số 15 Hàng Tre để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Ba đối tượng bị tạm giam hình sự. Ảnh: VOV

    Được biết, 3 đối tượng bị tam giữ là Phạm Văn Nam (25 tuổi, ở Lâm Thao, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh), Ngô Xuân Nguyên (25 tuổi, ở Đáp Cầu, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh và Mai Xuân Thành (20 tuổi, ở huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ). Nam, Nguyên và Thành là 3 đối tượng được xác định đã đưa ma túy vào quán bar 15 Hàng Tre vào đêm ngày 24/12 và bán cho nhiều dân chơi sử dụng.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dot-kich-quan-bar-tren-pho-co-phat-hien-102-thanh-nien-duong-tinh-voi-ma-tuy-a351435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan