+Aa-
    Zalo

    Hà Nội "gồng mình" khắc phục hậu quả cơn dông lốc trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay trong êm, một lực lượng liên ngành lớn đã được huy động để khắc phục hậu quả cơn giông lịch sử xẩy ra vào chiều cùng ngày.

    (ĐSPL) - Ngay trong êm, một lực lượng liên ngành lớn đã được huy động để khắc phục hậu quả cơn dông lịch sử xẩy ra vào chiều cùng ngày.

    Chiều tối ngày 13/6, trận mưa dông kéo dài khoảng 30 phút đã khiến nhiều tuyến đường ở Hà Nội rơi vào tình trạng tan hoang, nhiều cây xanh, cột điện, mái tôn, ... đổ ngổn ngang ra đường. Theo thống kê ban đầu, trận mưa này đã khiến hơn 500 cây xanh trên đường ngã đổ, 2 người bị cây ngã đè chết, 10 người bị thương.

    [mecloud]PWGhFz4SBT[/mecloud]

    Sau cơn giông kinh hoàng khiến hàng loạt cây xanh trên địa bàn TP Hà Nội bật gốc, đổ gục thê thảm giữa lòng đường, người dân Hà Nội đã khẩn trương cùng lực lượng chức năng, công nhân vệ sinh môi trường dọn dẹp, khắc phục hậu quả. Đến 2h sáng ngày 14/6, việc dọn quang đường phố vẫn đang được tiến hành.

    Cơn dông kèm gió giật mạnh tại Hà Nội đã khiến ít nhất 2 người chết, 10 người bị thương và hàng trăm cây xanh bị ngã đổ.

    Giao thông nhiều tuyến phố tê liệt vì cây đổ, từ điện - internet - truyền hình cáp... đều bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, công tác cứu hộ đã được cả chính quyền và người dân cùng tham gia rất khẩn trương, để nhanh chóng khắc phục sự cố.

    [mecloud]yMHANJVbOK[/mecloud]

    Ngay trong đêm, các lực lượng chức năng cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự, quân đội, phòng cháy chữa cháy, các đơn vị quản lý cây xanh, thoát nước…đã huy động một lực lượng lớn để thu dọn hiện trường cây gãy đổ, thoát nước và phân luồng giao thông để đảm bảo an toàn cho người dân.


    Lực lượng chức năng trắng đêm thu dọn cây xanh ngã đổ trên các tuyến phố.

    Phút nghỉ ngơi trong đêm của những chiến sĩ tham gia công tác cứu hộ.

    GIA HUY(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-gong-minh-khac-phuc-hau-qua-con-dong-loc-trong-dem-a98334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.