+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Khởi tố cô gái bán bán thuốc tăng cường sinh lý giả

    (ĐS&PL) - Biết là hàng giả nhưng vì lợi nhuận lớn, cô gái trên vẫn tìm mua các nguồn hàng trôi nổi để bán cho những người yếu sinh lý ngại đến cửa hàng thuốc.

    Ngày 18/4, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Bùi Thị V. (sinh 1996) trú tại Định Công, quận Hoàng Mai về tội buôn bán hàng giả là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới.

    ha noi khoi to co gai ban ban thuoc tang cuong sinh ly gia
    Tang vật do lực lương chức năng thu giữ. Ảnh: VTC News

    Theo đó, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm phát hiện nam thanh niên lái xe máy nhãn hiệu Wave Alpha chở một thùng carton đang dừng đỗ tại khu vực trước cổng nghĩa trang Kiều Mai có nhiều biểu hiện nghi vấn.

    Qua kiểm tra, trong thùng hàng có 100 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe XTra Man nhưng người này trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

    Nam thanh niên này sau đó khai chỉ nhận đơn vận chuyển hàng qua ứng dụng công nghệ của Bùi Thị V. ở phường Định Công, quận Hoàng Mai đi giao cho khách tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm.

    Theo Pháp luật TP.HCM, lực lượng chức năng đã triệu tập Bùi Thị V. để làm việc. Quá trình khám xét khẩn cấp nơi ở của cô gái này, công an phát phát hiện thêm 244 hộp Xtra Man cả thuốc dạng viên uống và hộp xịt.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng V. khai nhận là thấy nhu cầu thị trường lớn trong khi nam giới yếu sinh lý ngại đến các cửa hàng thuốc nên đã tìm các nguồn hàng khác nhau qua các hội nhóm trên mạng xã hội để bán.

    Các sản phẩm thuốc uống dạng viên và dạng xịt nhãn hiệu Xtra Man là do V. đã liên hệ với một tài khoản Zalo không rõ tên tuổi, địa chỉ, để lấy hàng. Biết đây là hàng giả nhưng Vân vẫn quyết mua bán kiếm lời vì nếu lô hàng ngày trót lọt cô ta sẽ thu lợi 300 triệu đồng.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm hiện đang tiếp tục điều tra xác minh, truy xuất các địa điểm các đối tượng đã bán các loại thuốc trên và triệu tập các đối tượng, người liên quan trong đường dây buôn bán hàng giả để điều tra, xử lý.

    Phương Uyên (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-khoi-to-co-gai-ban-ban-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-gia-a572720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan