+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Kịp thời ngăn cháy lan vào cây xăng và nhà dân lân cận

    ĐS&PL Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an quận Nam Từ Liêm và lực lượng chữa cháy Trung tâm 2 và Trung tâm 4 - thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – CATP Hà Nội đã kịp thời ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy khu vực tập kết đồ thải loại tại phường Tây Mỗ.

    Theo đó, khoảng 12h25 ngày 14/3, xảy cháy khu vực tập kết để đồ dùng vật dụng cũ và các vật liệu thải loại tại Công ty TNHH MTV Xăng dầu Hà Sơn Bình, có địa chỉ tại 368 đường Hữu Hưng, tổ dân phố Tó, phường Tây Mỗ.

    Đám cháy nhanh chóng bùng phát lớn, khói báo trùm toàn bộ khu vực có nguy cơ lan sang cây xăng và các hộ dân liền kề. Các lực lượng tại cơ sở đã nhanh chóng hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành, đồng thời thông báo đến lực lượng cứu hỏa.

    3357877472219392503620485043569271133575254n
    Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an quận Nam Từ Liêm và lực lượng chữa cháy Trung tâm 2 và Trung tâm 4 - thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – CATP Hà Nội đã kịp thời ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy khu vực tập kết đồ thải loại tại phường Tây Mỗ.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Nam Từ Liêm đã điều động CBCS và phương tiện đến làm nhiệm vụ. Trước diễn biến đám cháy có nguy cơ phức tạp, lực lượng đã xin chi viện từ Trung tâm 2 và Trung tâm 4 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH hỗ trợ, các lực lượng địa bàn phường, máy xúc công trình gần khu vực cũng được trưng dụng làm nhiệm vụ san gạt phế thải hỗ trợ lực lượng chữa cháy xử lý hiệu quả. Đám cháy được khống chế ngay sau đó ít phút và dập tắt hoàn toàn vào khoảng 13h15 cùng ngày.

    Ban đầu ước tính diện tích cháy khoảng 200m2, không có thương vong về người.  Được biết, khu kho xưởng do ông Nguyễn Văn Cường thuê của Công ty TNHH MTV Xăng dầu Hà Sơn Bình, tuy nhiên năm 2022 đã trả lại mặt bằng và để đồ đạc, phế thải loại từ đó đến nay.

    Hiện lực lượng Công an quận Nam Từ Liêm đã tổ chức khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân cháy.

    Nguyễn Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-kip-thoi-ngan-chay-lan-vao-cay-xang-va-nha-dan-lan-can-a568736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan