+Aa-
    Zalo

    Hà Nội phát thông báo khẩn tìm người đến chợ vải lớn nhất Thủ đô

    (ĐS&PL) - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Hà Nội thông báo khẩn tìm người trên địa bàn thành phố có đến mua bán hoặc liên quan đến chợ vải Ninh Hiệp.

    Sáng 2/11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Hà Nội thông báo tìm người trên địa bàn thành phố có đến mua bán hoặc liên quan đến chợ vải Ninh Hiệp trong khoảng thời từ ngày 20 - 31/10.

    Chợ vải này được xem là lớn nhất, giá rẻ, nằm ở xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

    Thông báo được phát đi sau khi cơ quan chức năng phát hiện chị N.T.H.G (25 tuổi ở xóm 4, Ninh Hiệp, Gia Lâm (ca cộng đồng) được ghi nhận ngày 1/11. Chị này đã tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19.

    Người đến chợ Ninh Hiệp trong khoảng thời gian trên cần thực hiện tự cách ly tại nhà/nơi lưu trú và liên hệ ngay với Trạm Y tế, Trung tâm Y tế trên điện bàn hoặc gọi điện đến số đường dây nóng Trạm Y tế xã Ninh Hiệp: 0983.787.646 hoặc Trung tâm Y huyện Gia Lâm: 024.6261.6435 hoặc CDC Hà Nội: 0969.082.115 /0949.396.115 để được hướng dẫn và tư vấn.

    ha noi phat thong bao khan tim nguoi den cho vai lon nhat thu do dspl 1
    Hà Nội phát thông báo khẩn tìm người đến chợ vải lớn nhất Thủ đô vì có ca mắc COVID-19. Ảnh minh họa 

    Theo báo cáo của xã Ninh Hiệp, ngay sau khi xuất hiện trường hợp F0 trên địa bàn, xã Ninh Hiệp phối hợp với Trung tâm y tế huyện truy vết, thực hiện phong tỏa, cách ly đối với các trường hợp liên quan.

    Huyện Gia Lâm yêu cầu xét nghiệm PCR cho tất cả các hộ kinh doanh trên địa bàn xã (khoảng 4.500 hộ); khẩn trương bóc tách F0. Các chợ, trung tâm thương mại, hộ kinh doanh tạm dừng hoạt động từ ngày 2/11 để phòng chống dịch cho đến khi có thông báo mới.

    Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021) đến nay có 4.459 ca, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.709 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.750 ca.

    Nhiều ngày qua, Hà Nội liên tiếp ghi nhận ca cộng đồng, nhiều ổ dịch vẫn tiếp tục ghi nhận ca mới như ổ dịch Thị trấn Quốc Oai, Tiến Thắng - Mê Linh, Ô Chợ Dừa - Đống Đa, Nam Dư- Lĩnh Nam, và phát sinh những ổ dịch mới như ổ dịch Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, ổ dịch thôn Phú Vinh - Hoài Đức.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phat-thong-bao-khan-tim-nguoi-den-cho-vai-lon-nhat-thu-do-a517957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan