+Aa-
    Zalo

    Hà Nội thanh tra chất lượng thực phẩm hàng loạt siêu thị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoàn thanh tra sở Nông Nghiệp & PTNT Hà Nội vừa tổ chức thanh tra tại một chi nhánh thuộc hệ thống siêu thị Citimart về việc kinh doanh rau, quả và các sản phẩm chè.

    (ĐSPL) -  Đoàn thanh tra sở Nông Nghiệp & PTNT Hà Nội vừa tổ chức thanh tra tại một chi nhánh thuộc hệ thống siêu thị Citimart về việc kinh doanh rau, quả và các sản phẩm chè.

    Video:

    Thực hiện quyết định số 279 của Thanh tra sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội về việc thành lập đoàn thanh tra hoạt động kinh doanh, bảo quản và sơ chế đóng gói rau, quả và sản phẩm chè trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sáng ngày 15/10, đoàn thanh tra gồm: Thanh tra sở Nông nghiệp & PTNT; Chi cục Bảo vệ thực vật; Công an thành phố Hà Nội, đã tiến hành thanh tra đột xuất một chi nhánh thuộc hệ thống siêu thị Citimart có địa chỉ tại tòa nhà Hà Nội Tower, nằm trên Phố Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm.

    Hà Nội: Tiếp tục thanh tra tại một số siêu thị lớn

    Đoàn thực hiện thanh tra tại siêu thị Citimart chi nhánh Hà Nội Tower.

    Tại buổi làm việc, đoàn đã tiến hành thanh tra việc chấp hành của siêu thị trong các quy định về điều kiện để được phép hoạt động kinh doanh, bảo quản và sơ chế đóng gói cũng như chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm rau, quả và chè.

    Hà Nội: Tiếp tục thanh tra tại một số siêu thị lớn

    Đoàn thanh tra đang thực hiện lấy mẫu để kiểm nghiệm

    Đoàn đã tiến hành lấy một số mẫu sản phẩm để thực hiện kiểm nghiệm, nhằm phục vụ cho công tác thanh tra. Ngoài ra, đoàn cũng tiến hành hướng dẫn, nhắc nhở siêu thị về cách bảo quản một số mặt hàng rau, quả…

    Sáng ngày 16/10, đoàn thanh tra tiếp tục thanh tra đột xuất một chi nhánh thuộc hệ thống siêu thị Fivimart có địa chỉ tại 170 La Thành, Q. Đống Đa. Sau quá trình kiểm tra đoàn cũng tiến hành lấy một số mẫu rau, quả và chè để tiến hành kiểm nghiệm.

    Hà Nội thanh tra chất lượng thực phẩm hàng loạt siêu thị
    Thanh tra kiểm tra chất lượng thực phẩm ở siêu thị Fivimart.

    Cũng trong đợt thanh tra này, đoàn sẽ tiếp tục thanh tra tại một số siêu thị và cơ sở kinh doanh các mặt hàng rau, quả và các sản phẩm chè trên địa bàn Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-thanh-tra-chat-luong-thuc-pham-hang-loat-sieu-thi-a55666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan