+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xôn xao clip người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ô tô để đánh ghen

    (ĐS&PL) - Người vợ liên tục dùng mũ bảo hiểm đập vào cửa kính xe ô tô, yêu cầu người chồng trong xe xuống chuyện. Tuy nhiên, người chồng vẫn ngồi trong chống cự, lúc sau, cô vợ đã chui cả vào trong xe để đánh ghen.

    Ngày 21/6, trên mạng xã hội xôn xao clip về việc một người phụ nữ có hành vi dùng mũ bảo hiểm, liên tục đập vào kính một chiếc ô tô nhãn hiệu Mazda BKS 30H-101.xx, nghi là đánh ghen.

    7q1okq
    Ảnh cắt từ clip

    Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải. Theo nội dung được chia sẻ, chủ ô tô đã nói dối vợ là đi công tác nhưng thực chất là đi với bồ, khi đang đi cùng bồ trên đường, bị chị vợ phát hiện và dùng mũ bảo hiểm đập phá kính xe. Sau đó chị vợ còn chui cả vào trong ô tô để đánh ghen.

    Nội dung đoạn clip cũng thể hiện, khi chị vợ dùng chiếc mũ bảo hiểm từ người dân, liên tục đập vào phần kính ô tô, xung quanh mọi người hô hào cổ vũ, ủng hộ chị này đánh ghen.

    danh ghen
    Hình ảnh người phụ nữ đập kính ô tô nghi đánh ghen gây xôn xao. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Phụ nữ Việt Nam, Công an phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận đơn vị đã tiếp nhận tin báo từ người dân vào chiều 20/6 về vụ xô xát tại đường Trung Văn (phường Trung Văn). Tuy nhiên, khi cán bộ công an tới hiện trường xác minh thì đám đông đã giải tán, chiếc ô tô và người phụ nữ xuất hiện trong clip cũng không còn ở đó.

    Đại diện Công an phường Trung Văn nói, chưa thể khẳng định bản chất sự việc giống như mạng xã hội đăng tải. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xon-xao-clip-nguoi-phu-nu-dung-mu-bao-hiem-dap-vo-kinh-xe-o-to-de-danh-ghen-a579737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan